แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 3 มกราคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ตะลึง พึงเพลิด! กับการแข่งขัน E-Sport สุดยอดเกมออนไลน์ในเครือ Ini3 ในงานมหกรรมวันเด็กที่สนุกที่สุดในชีวิต...ทั้งครอบครัว Thailand Game Show 2013 Plus ใจเต้นโครมครามด้วย Ini3 E-lympic Games จากเกมสุดฮิพ อาทิ C9, Pangya, Club Mstar, Boomz และ Fanta Tennis ว่าใครจะเป็นแชมป์เหนือแชมป์ พร้อมท้าลอง Mini Competition on Stage แค่คุณกล้าก็สามารถคว้ารางวัลสุดพิเศษแบบไม่อั้น 

เปิดตัวแรงด้วย Project 17 หรือ GranAge ‘แก๊งป่วน 1,000 สกิล’เกมใหม่ล่าสุดที่พร้อมให้เกมเมอร์ทุกท่านท้าลองความสนุกได้เป็นครั้งแรกในเมืองไทย

ตามติดสาวน้อยแสบจี๊ดจากต่างดาว ‘SPICA’ คาแรคเตอร์ใหม่ล่าสุดจากเกม Pangya กอล์ฟแฟนตาซีดาวค้างฟ้า

เพิ่มดีกรีความร้อนแรงแบบทะลุปรอท กับ “C9 PVP SEXY Match” การประลองยุทธ์ในฝันของระหว่างน้อง STOP vs น้อง PURE ที่หนุ่มๆ จะละสายตาไม่ได้แม้วินาทีเดียว แล้วร่วมทายผลว่าใครคือผู้คว้าชัยชนะ เพื่อลุ้นรางวัลโดนๆ อย่าง iPad mini, แรร์ไอเทมจาก C9 ฯลฯ เพียงนำใบเสร็จจากบูท my Game Shop ภายในงานราคาใดก็ได้ (รวมใบเสร็จกาชาปอง) แล้วหย่อนลงกล่องในบูทได้ทันที

การฟาดฟันของ 6 ทีม Cover Dance ที่ผ่านด่านอรหันต์กันในรอบ Final Round ของ Mstar Showtime : Cover Dance Contest ลุ้นจนตัวเกร็งไปเลยว่าใครจะเป็นที่สุดจาก Club Mstar 

ชาว Club Mstar เตรียมขนกระป๋อง Sponsor มาให้เต็มกระจาดแล้วหมุนวงล้อลุ้นแรร์ไอเทม ได้ในวันอาทิตย์ที่ 13 ได้ตลอดทั้งวัน กับกิจกรรม Sponsor Hitz Gadget on Ground

Levi’s Club Mstar Fashion Show การปฏิวัติวงการเกมด้วยการแท็กทีมระหว่าง Club Mstar และ Brand Levi’s กับปรากฏการณ์เปลี่ยนแฟชั่นจากรันเวย์สู่เกมออนไลน์เป็นครั้งแรกสำหรับเกมเมอร์ชาวไทยโดยเฉพาะ

ปิดงานด้วยโชว์สุดพิเศษ รับประกันว่าเส้นเลือดฝอยแตก กับสาวงามจาก MAXXI TV ใน MAXXI TV Sexy Dance Show

ความสนุกสุดซี๊ดพร้อมไอเทมขั้นเทพ แบบนี้กับบูธ Ini3 ในงานมหกรรมวันเด็กที่สนุกที่สุดในชีวิต...ทั้งครอบครัว Thailand Game Show 2013 Plus ที่ไบเทคบางนา 11-12-13 มกราคม 2556 นี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่