กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 9 มกราคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Sony Cyber-shot รุ่น WX100 กล้องดิจิตอลในตระกูลคอมแพ็คที่มีขนาดเล็กและมีน้ำหนักเบาที่สุดในโลก ออกแบบมาให้มีความเรียบง่ายและทันสมัย ตัวกล้องมีขนาด 92.3 x 52.4 x 21.6 มิลลิเมตร น้ำหนักรวมแบตเตอรี่ 124 กรัม มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ Exmor R CMOS ความละเอียด 18.2 ล้านพิกเซล เลนส์ Optical Hi-zoom ซึ่งสามารถซูมภาพได้สูงถึง 10 เท่า และระบบ Optical SteadyShot เพื่อป้องกันการเบลอในขณะถ่ายภาพ

จุดเด่นที่สำคัญของ Sony Cyber-shot รุ่น WX100 นอกจากจะถ่ายภาพได้ดีแม้มีแสงน้อยด้วยเซ็นเซอร์ Exmor R CMOS แล้ว ระบบ High Speed Auto Focus ก็เป็นจุดเด่นที่สำคัญเช่นกัน โดยระบบนี้จะมีหน้าที่ช่วยให้สามารถถ่ายภาพเคลื่อนไหวในช่วงเวลาที่สำคัญ สามารถปรับโฟกัสภาพใช้เวลาเพียง O.13 วินาทีเท่านั้น ทำให้ภาพถ่ายมีความชัดเจนและไม่เบลออีกด้วย

Sony Cyber-shot รุ่น WX100 ยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นพิเศษ Picture Effect 9 ซึ่งเป็นฟังก์ชั่นสำหรับแต่งลูกเล่นบนภาพถ่ายของคุณ ประกอบไปด้วย 9 โหมด โดยจะมีโหมดพิเศษเพิ่มจากกล้องรุ่นอื่น คือ โหมดภาพวาดสีน้ำ และ โหมดภาพเขียนลายเส้นระบายสี  

Sony Cyber-shot รุ่น WX100 มีให้เลือกทั้งหมด 5 สีได้แก่ ดำ เทา ขาว ชมพู และน้ำตาล วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้วตอนนี้ โดยจำหน่ายในราคา 8,910 บาท สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ www.sony.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่