กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 10 มกราคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Migicovsky ซีอีโอของบริษัท Pebble ได้ประกาศในเวทีงาน CES 2013 ว่าทางบริษัทจะเริ่มจัดส่งอุปกรณ์นาฬิกาไฮเทค "Pebble smartwatch" ให้กับผู้บริโภคตั้งแต่วันที่ 23 มกราคมนี้ โดยจะส่งให้กับผู้ที่ให้การสนับสนุนโปรเจคนี้ผ่านเว็บไซต์ Kickstarter เป็นลำดับแรก

ก่อนหน้านี้นาฬิกาดังกล่าวเคยเป็นโปรเจคระดมทุนที่มีผู้ให้การสนับสนุนเป็นเงินรวมกันราวๆ 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ทั้งๆ ที่ผู้ผลิตตั้งเป้าหมายไว้ในตอนแรกเพียง 100,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ เท่านั้น นับว่าเป็นโปรเจคที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก และตอนนี้ทางบริษัทมีกำลังการผลิตนาฬิกาอยู่ที่ 15,000 ชิ้นต่อสัปดาห์

Pebble ไม่ใช่นาฬิกาข้อมือธรรมดา มันสามารถซิงค์ไปยังอุปกรณ์แอนดรอยด์หรือ iOS ได้โดยตรงผ่านการเชื่อมต่อ Bluetooth ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้ทราบข้อมูลการแจ้งเตือนใหม่ๆ เช่น อัพเดทล่าสุดจาก Facebook, ดูข้อความล่าสุดที่เข้ามา, ควบคุมเพลง และทำอะไรได้อีกหลายๆ อย่างนอกจากนั้นหน้าจอของนาฬิกายังเป็นเทคโนโลยี E-ink ประหยัดพลังงาน และตัวนาฬิกายังมีคุณสมบัติกันน้ำและใช้ที่ชาร์จแบตเตอรี่แบบแม่เหล็ก

นาฬิกาอัจฉริยะ Pebble ถูกตั้งราคาขายไว้ที่ $150 (4,560 บาท) ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://getpebble.com/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่