กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 22 มกราคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Nikon เปิดตัวกล้อง Mirrorless เปลี่ยนเลนส์ได้รุ่นใหม่ล่าสุด Nikon 1 J3 ออกแบบมาให้มีความเรียบหรู ทันสมัย ขนาดกะทัดรัด ตัวเครื่องทำมาจากเมทัลลิคมีขนาด 101 x 60.5 x 28.8 มิลลิเมตร น้ำหนักรวมแบตเตอรี่ 244 กรัม มาพร้อมกับเซ็นเซอร์  CMOS รูปแบบ CX ความละเอียด 14.2 ล้านพิกเซล หน้าจอ LCD 921k-dot ที่ให้มุมมองได้กว้างขึ้นกว่ากล้องดิจิตอล Nikon 1 รุ่นอื่น และแฟลช i-TTL ซึ่งสามารถเปิดขึ้นอัตโนมัติเมื่อต้องการแสงเพิ่ม

จุดเด่นที่สำคัญของ Nikon 1 J3 คือการโฟกัสอัตโนมัติที่รวดเร็วตอบสนองการโฟกัสอัตโนมัติจุดเดียวเพียง 80 มิลลิวินาที (หนึ่งในหนึ่งพันของวินาที) ซึ่งทำให้สามารถถ่ายภาพโฟกัสอัตโนมัติต่อเนื่องได้สูงสุดถึง 15 ภาพต่อวินาที เร็วที่สุดในประเภทกล้องดิจิตอลคอมแพ็คที่สามารถปรับเปลี่ยนเลนส์ได้

นอกจากนี้ Nikon 1 J3 ยังมากับ 2 ฟังก์ชั่นที่ช่วยให้สามารถเก็บช่วงเวลาที่ประทับใจได้อย่างง่ายดาย ทั้งฟังก์ชั่น Enhanced Smart Photo Selector ซึ่งจะบันทึกภาพไว้สูงสุดถึง 20 ภาพ ทั้งก่อนและหลังการกดชัตเตอร์ แล้วเสนอภาพที่ดีที่สุดหรือให้เลือกภาพที่โดดเด่นที่สุด 5 ภาพ และฟังค์ชั่น Slow View แบบใหม่ ซึ่งจะบันทึกวิดีโอแบบสโลว์โมชั่น 20 ภาพ แล้วเลือกภาพที่ดีที่สุดโดยแปลงภาพจากวิดีโอเป็นภาพความละเอียดสูง

Nikon 1 J3 มีให้เลือกทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีเหลืองอ่อน สีดำ สีเงิน สีแดง และสีขาว สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nikon.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่