แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 22 มกราคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากที่ บริษัทโกลบเทค จำกัด ปล่อยแอพพลิเคชั่นแผนที่นำทาง NOSTRA Map Thailand ให้คนไทยใช้งานแผนที่ประเทศไทยแบบพรีเมียมได้ฟรี การันตีด้วยยอดดาวน์โหลดครบ 300,000 download ถือได้ว่าเป็นแอพพลิเคชั่นแผนที่นำทางของคนไทยที่ประสบความสำเร็จ และน่าจับตามองอย่างยิ่ง

นอกจากนี้ NOSTRA ยังให้ข้อมูลแผนที่ประเทศไทยแบบละเอียดที่มีความแม่นยำสูงแก่ผู้ใช้ทั้งในระบบ IOS และ Android ซึ่งสามารถใช้งานได้ทั่วประเทศไทย พัฒนาขึ้น ซึ่งบริษัท โกลบเทค เป็นผู้ให้บริการแผนที่นำทางแก่จีพีเอสชั้นนำของโลกมานานกว่า 10 ปี โดยสามารถค้นหาสถานที่ ค้นหาเส้นทางการเดินทาง เพิ่มและเก็บ “ตำแหน่งของฉัน” บนแอพพลิเคชัน และสามารถแชร์ตำ แหน่งให้เพื่อนๆ ได้

อีกทั้งยังสามารถค้นหาร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว ที่ช๊อปปิ้ง ได้จากข้อมูลแนะนำของ NOSTRA Guide และยังสามารถดูข้อมูลสภาพจราจร ทั่วกรุงเทพฯ เพื่อหลีกเลี่ยงเส้นทางรถติด หรือมีเหตุการณ์ที่กีดขวางการจราจรต่างๆ เช่น อุบัติเหตุ ซ่อมถนน และไม่ว่าจะเป็นในช่วงเทศกาลต่างๆ NOSTRA ก็ได้จัดและอัพเดทสถานที่ที่เข้าร่วมกิจกรรมต่างไว้บริการและรองรับอย่างแม่นยำ แผน ที่ตัวนี้เป็นแผนที่ทันสมัยสามารถใช้ได้ทั้ง 2 ภาษา ใช้ได้ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ และที่สำคัญยังโหลดได้ฟรีอีกด้วย ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.nostramap.com หรือ http://www.facebook.com/NOSTRAMap

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่