กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 29 มกราคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

คาดว่าหลายๆ คนคงเคยเห็นเจ้าตุ๊กตากระดาษ 3 มิติ หรือตุ๊กตาที่เกิดจากการพับกระดาษแผ่นเดียวให้มีรูปทรงและมีขนาดทั้งด้านกว้าง, ยาว และสูง กลายเป็นตุ๊กตาหน้าตาต่างๆ ที่สร้างง่ายด้วยตัวคุณเอง แต่นั่นก็เป็นเพียงตุ๊กตาที่เกิดจากฝีมือการพับการจับมุมเท่านั้น โดยหน้าตาแพลตเทินและแบบต่างๆ ถูกออกแบบให้เสร็จสรรพ งั้นเรามาเพิ่มความสนุกมากขึ้นอีกหน่อยด้วยการออกแบบตุ๊กตากระดาษ 3 มิติในสไตล์ของคุณเองกันดีกว่า ด้วย Foldify แอพพลิเคชั่นสำหรับ iPad

Foldify แอพพลิเคชั่นสำหรับ iPad ที่ช่วยให้คุณออกแบบสร้างสรรค์แพลตเทินตุ๊กตากระดาษ 3 มิติด้วยตัวเองอย่างง่ายดาย สามารถเลือกรูปทรงต่างๆ ได้หลากหลาย ทั้งรูปทรงเลขาคณิตต่างๆ เช่น ทรงลูกบาศก์, ทรงแท่ง, ทรงพีระมิด และทรงกลม รวมไปถึงรูปทรงของคน, สิ่งของ, ยานพาหนะ, ต้นไม้ และบ้าน โดยเมื่อเลือกแพลตเทินที่ต้องการได้แล้ว รูปทรงต่างๆ จะถูกแผ่ออกเป็นกระดาษที่มีแค่ด้านกว้างและยาวสำหรับการตกแต่งสีสัน, ลวดลาย และหน้าตา ที่มีสีให้เลือกระบาย รวมถึงของประดับตกตกแต่งต่างๆ อาทิ ลูกตา, ปาก, ล้อรถ, ประตู และอื่นๆ ที่มีให้เลือกมากมายตามการสร้างสรรค์ของคุณให้ออกมาเป็นตุ๊กตากระดาษ 3 มิติในสไตล์ของคุณเอง


แน่นอนว่าหลังจากออกแบบเสร็จแล้วคุณสามารถบันทึกภาพหรือสั่งพิมพ์พร้อมเลือกขนาดได้ทันที หลังจากนั้นคุณก็นำกระดาษมาตัดและพับติดกาวกลายเป็นผลงานน่ารักๆ หรือมอบให้เป็นของขวัญตามโอกาสต่างๆ และยังสามารถแชร์ผลงานออกแบบของคุณให้เพื่อนๆ บนโซเชี่ยลเน็ตเวิร์กได้ชมผ่านช่องทางต่างๆ หรือเข้าไปมองหาไอเดียการออกแบบได้บน Foldify Online ถ้าชอบก็กดไลค์ให้หัวใจเป็นกำลังใจแก่ผู้ออกแบบ หรือนำปริ๊นท์ไว้เล่นเองตรงนี้เขาก็ไม่ห้ามนะ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ที่ App Store

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่