กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 30 มกราคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากที่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีภาพหลุดชิ้นส่วนอุปกรณ์พร้อมเผยคลิปวิดีโอของ HTC M7 ถูกปล่อยออกมาผ่านเว็บไซต์ etradesupply.com โดยได้แสดงรูปร่างของ HTC M7 รอบๆ ตัวเครื่อง จากคลิปวิดีโอที่เผยให้เห็นจะพบว่าการออกแบบลำตัวเครื่องมีลักษณะคล้ายคลึงกันกับ HTC Butterfly เพียงเล็กน้อยจะมีที่ต่างกันก็ตรงการจัดวางไฟแฟลชโทรศัพท์มือถือที่ตั้งอยู่ด้านบนฝั่งซ้ายของตัวเครื่อง


ที่ด้านบนตัวเครื่องมีช่องเสียบชุดหูฟังขนาด 3.5 มม ถัดไปเป็นปุ่มเปิด/ปิดเครื่อง ส่วนทางด้านซ้ายตัวเครื่องมีแถบปุ่มเพิ่ม-ลดปรับระดับเสียง

สำหรับรายละเอียดสเปคเครื่องตามรายงานครั้งที่แล้วที่ระบุว่า HTC M7 สมาร์ทโฟนรันบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.1 Jelly Bean ใช้อินเตอร์เฟซ HTC Sense 5.0. มีหน้าจอแสดงผลแบบ Full HD ความละเอียด 1920x1080 พิกเซล ขนาด 4.7 นิ้ว พร้อมกล้องความละเอียด 13 ล้านพิกเซล สามารถบันทึกวิดีโอแบบ Full HD 1080p มีกล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล ใช้ชิฟเซ็ตประมวลผลแบบ quad-core Qualcomm Snapdragon S4 ความเร็ว 1.7GHz, RAM 2GB หน่วยความจำภายใน 32GB แบตเตอรี่ความจุ 2,300 mAh

มีรายงานข่าวล่าสุดจากทาง HTC ไต้หวันได้ส่งจดหมายเรียนเชิญสื่อมวลชลทั่วโลกมาที่งานแถลงข่าวการเปิดตัวครั้งแรกของ HTC M7 อย่างเป็นทางการในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2556 ที่สหรัฐอเมริกา และตามด้วยการจัดขึ้นกิจกรรมในลอนดอน และมีแนวโน้มว่า HTC M7 อาจจะถูกนำมาโชว์ตัวที่งาน MWC 2013 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่