กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 30 มกราคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

BullGuard Security (Southeast Asia) ผู้บริหารช่องทางการจัดจำหน่าย (Regional)ครอบคลุมพื้นที่การจัดจำหน่ายใน 5 ประเทศ ของภูมิภาคเอเชีย และในประเทศไทย ได้เปิดเผยข้อมูลว่า เมื่อช่วงเทศกาลวันหยุดปีใหม่ที่ผ่านมา ตัวแทนจำหน่าย BullGuard Samsung Brand Shop ศูนย์การค้าอยุธยาพาร์ค ได้ให้การช่วยเหลือผู้ใช้งาน ในการค้นหา โทรศัพท์มือถือที่ซื้อและลง BullGuard Mobile Security จากทางร้านไป ซึ่งสูญหายโดยไม่ทราบสาเหตุ และจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า โทรศัพท์เครื่องดังกล่าวถูกปิดเครื่องแล้ว เจ้าหน้าที่ประจำร้านได้ตรวจสอบ ผ่าน On web Portal Mobile Security Manager พบว่า สัญญาณแจ้งตำแหน่งสุดท้ายอยู่ที่ใด จึงแจ้งข้อมูลดังกล่าวให้แก่ผู้ใช้งานรายนี้ได้ดำเนินการตรวจสอบอีกครั้ง ผลปรากฏว่า ผู้ใช้งานสามารถติดต่อคืนโทรศัพท์เครื่องที่สูญหายได้ โดยพบทั้งผู้ขโมยและโทรศัพท์ สร้างความดีใจให้กับผู้ใช้งาน BullGuard Mobile Security เป็นอย่างมา

คุณเจริญศักดิ์ ศักดิ์รัตนอนันต์ General Manager BullGuard Security (Southeast Asia) กล่าวถึงเหตุการณ์นี้ว่า “BullGuard Mobile Security” มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่แตกต่างจากคู่แข่งและเป็นประโยชน์สำหรับผู้ใช้งานเป็นอย่างมาก คือ Function Web Portal Mobile Security Manager ซึ่งสามารถจะบันทึกตำแหน่งของโทรศัพท์ที่ได้ลงโปรแกรม และผู้ใช้เองก็สามารถเรียกตำแหน่งขึ้นมาตรวจสอบได้ด้วยตัวเอง โดยเรียกดูผ่าน Bring ซึ่งเป็น Search Engine ของ Microsoft ได้ สามารถเรียกได้ถึง 20 จุดสุดท้ายก่อนสัญญาณจะขาดหายไป ทั้งนี้ตำแหน่งต่างๆ ผู้ใช้สามารถเรียกดูแผนที่ถนนหรือ วิวแบบ Bird Eye ได้อีกด้วย นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถสั่ง Lock หรือ Unlockเพื่อไม่ให้คนร้ายนำมือถือไปใช้หรือทำให้ปิดมือถือไม่ได้ เหล่านี้ล้วนเป็น Function โดดเด่นและแตกต่างจากคู่แข่ง และจากกรณีข้างต้น จะเห็นว่า ตัวแทนจำหน่าย BullGuard ก็สามารถให้บริการในการแก้ปัญหาต่างๆ ได้เช่นกัน ซึ่งเป็นผลมาจากโปรแกรมที่ออกแบบมาให้ใช้งานง่าย และพนักงานยังได้รับการฝึกและอบรมถ่ายทอดเทคโนโลยีจาก BullGuard แบบไม่หวงตัว ทำให้ผู้ใช้งานมั่นใจได้ว่าเมื่อต้องการความช่วยเหลือ ก็สามารถหาได้ไม่ยากและไม่วุ่นวาย”

คุณเจริญศักดิ์ ยังกล่าวอีกว่า “BullGuard Mobile Security ยังเพิ่ม Function ที่จำเป็นสำหรับในยุคปัจจุบัน เช่น Parental Control ซึ่งช่วยให้ผู้ปกครองยังคงสามารถปกป้องลูกหลานต่อสิ่งล่อลวงต่างๆทาง Internet ได้อย่างไม่ติดขัด, Backup Module โหมดที่จะช่วยป้องกันข้อมูลสำคัญไม่ให้สูญหาย ซึ่งในหลายๆแบรนด์ Function นี้จะถูกจัดอยู่ในรุ่นที่สูงขึ้นไป และยังมีอีกหลากหลาย Function การใช้งานที่จำเป็นในยุคที่ Smart Phone คือส่วนหนึ่งของชีวิต ทั้งนี้ทีมงาน Call Support ของ BullGuard Stand by Service แบบ 7 วัน 24 ชั่วโมง โดยผู้ใช้งานสามารถใช้บริการได้ทั้งทางหมายเลขโทรศัพท์ 0-2438-8118 หรือทาง Live Chat ตรงนี้ทำให้ผู้ใช้งานหลายท่านคลายกังวลเกี่ยวกับการแก้ปัญหาต่างๆ ไปได้ เพราะความพร้อมในการให้บริการของเรา”

สำหรับผู้ที่สนใจหาซื้อ BullGuard ได้ที่ร้านหนังสือ SE-ED Book Center และร้านค้าอุปกรณ์ไอทีทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่าน www.thaiware.com และช่องทางใหม่ที่สะดวกยิ่งขึ้น สั่งซื้อผ่านทาง www.shopart7.com แล้วรับสินค้าได้ที่ร้าน 7-11 ใกล้บ้านคุณได้เลย และผู้ที่สนใจข้อมูลต่าง ๆ อันเป็นประโยชน์ เกี่ยวกับ Anti-Virus On Mobile สามารถเยี่ยมชมและร่วมติดตามข่าวสาร BullGuard ได้ที่ www.bullguardSEA.com และ www.facebook.com/bullguardSEA

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่