กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 4 กุมภาพันธ์ 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ซิสโก้ เปิดตัว Linksys Smart Wi-Fi Router ที่ใช้เทคโนโลยี 802.11ac รุ่นแรก รวมถึงอุปกรณ์ Universal Media Connector สำหรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ เช่น สมาร์ททีวี, เครื่องเล่นบลูเรย์ และเกมคอนโซล ด้วยความเร็วระดับกิกะบิตในแบบไร้สาย Linksys Smart Wi-Fi Router AC 1750 HD Video Pro (รุ่น EA6500) ให้ประสิทธิภาพการเชื่อมต่อ Wi-Fi ดีที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์เราเตอร์ Linksys Smart Wi-Fi พร้อมขยายการเชื่อมต่อด้วย Linksys AC Universal Media Connector มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ตามร้านค้าปลีกสินค้าไอที

Linksys Smart Wi-Fi Router AC 1750 HD Video Pro (model EA6500) ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีไร้สายรุ่นอนาคต (Next-Gen Wireless Technology) นั่นคือ 802.11ac มอบสมรรถนะเต็มสปีด Wi-Fi ด้วยความเร็วสูงสุด 450+1300 Mbps1 เร็วกว่าเราเตอร์ 802.11n ที่มีอยู่ในปัจจุบันถึง 3 เท่า พร้อมระยะการเชื่อมต่อและเสถียรภาพที่เหนือกว่า ช่วยปรับปรุงการใช้พลังงานสำหรับอุปกรณ์พกพา สมรรถนะที่เต็มเปี่ยมบวกกับแพลตฟอร์ม Linksys Smart Wi-Fi2 ช่วยให้ผู้ใช้สามารถควบคุมเครือข่ายโฮมเน็ตเวิร์กและอุปกรณ์ต่างๆ ผ่าน Smart Wi-Fi Tools และแอพพลิเคชั่นบนมือถือ ได้อย่างเหนือชั้น นอกจากนี้ Linksys Smart Wi-Fi Router AC 1750 HD Video Pro ยังได้รับรางวัล “ผลิตภัณฑ์ดีไซน์ยอดเยี่ยม iF ประจำปี 2556” ซึ่งเป็นรางวัลสากลระดับโลกสำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นด้านการออกแบบและดีไซน์ โดยมีผลงาน 3,011 ชิ้นจากทั่วโลกในทุกสาขาถูกส่งเข้าประกวดในครั้งนี้ และ Linksys Smart Wi-Fi Router AC 1750 HD Video Pro ได้รับ “รางวัลชนะเลิศด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ iF ประจำปี 2556 ในสาขาคอมพิวเตอร์”

“เราเตอร์ Linksys Smart Wi-Fi รุ่นใหม่ พร้อมเทคโนโลยี AC นี้ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ รองรับการใช้งานวิดีโอที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว รวมไปถึงอุปกรณ์ภายในบ้านที่รองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi เพิ่มมากขึ้น โดยเราเตอร์รุ่นใหม่นี้ใช้งานง่าย ให้ความเร็วในการเชื่อมต่อสูงสุด ยกระดับการใช้งานอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และคอนเทนต์ HD อย่างเหนือชั้น ช่วยให้ผู้ใช้สามารถจัดการอุปกรณ์ต่างๆ ผ่านการเชื่อมต่อระยะไกลโดยแอพที่ใช้งานง่ายบนอุปกรณ์โมบายล์” เบรตต์ วิงโก้ รองประธานและผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายโฮมเน็ตเวิร์กของซิสโก้ กล่าว “เราผสานรวมประสิทธิภาพ Wi-Fi ที่เหนือชั้นเข้ากับประโยชน์ใช้สอยและการทำงานแบบอัจฉริยะที่เหนือกว่า เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมให้แก่ลูกค้า”

เพื่อขยายโอกาสการใช้งานเพิ่มมากขึ้น ผู้ใช้จะสามารถสร้างบัญชี Linksys Smart Wi-Fi Account ระหว่างการติดตั้งอุปกรณ์ โดยหลังจากที่สร้างบัญชี Linksys Smart Wi-Fi Account แล้ว ผู้ใช้จะสามารถเข้าถึงบัญชีดังกล่าวได้อย่างปลอดภัยจากเว็บบราวเซอร์หรือผ่านทาง Linksys Smart Wi-Fi App บนสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต เพื่อเข้าถึงและควบคุมเครือข่ายโฮมเน็ตเวิร์ก รวมถึงอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อ ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านระบบอินเตอร์เน็ท นอกจากนี้ ยังมีโมบายล์แอพต่างๆที่จะสร้างประสบการณ์การใช้งานที่แปลกใหม่ให้แก่ผู้บริโภค ตัวอย่างเช่น พ่อแม่ผู้ปกครองจะสามารถควบคุมเนื้อหาที่บุตรหลานสามารถเรียกดูผ่านทางอินเทอร์เน็ต โดยใช้โปรแกรม Block the Bad Stuff และ Netproofer หรือนักธุรกิจที่กำลังเดินทางจะสามารถตรวจสอบสิ่งที่เกิดขึ้นในบ้านด้วยโปรแกรม Gemini IP Camera Viewer ปัจจุบัน มีแอพมากมายสำหรับ Linksys Smart Wi-Fi และในอนาคตจะมีแอพใหม่ๆ เพิ่มเติมจากนักพัฒนาโปรแกรมที่เข้าร่วมโครงการ Linksys Developer Community

เพื่อเพิ่มความสะดวกในการเชื่อมต่ออุปกรณ์เข้ากับเครือข่าย ซิสโก้ได้เปิดตัว SimpleTap™ ร่วมกับเราเตอร์ Linksys Smart Wi-Fi โดย SimpleTap จะช่วยให้ผู้ใช้เชื่อมต่ออุปกรณ์เข้ากับเราเตอร์ Linksys Smart Wi-Fi โดยเพียงแค่แตะที่ปุ่มเดียว หรือปาดบนหน้าจอหนึ่งครั้ง หรือสแกนอุปกรณ์หรือแท็ก ก็ทำให้อุปกรณ์นั้นเชื่อมต่อเข้ากับเครือข่าย Wi-Fi ได้ง่ายดายขึ้นอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน นอกเหนือจากการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ตามร้านค้าปลีกแล้ว ซิสโก้ยังได้จับมือกับผู้ให้บริการเพื่อนำเสนอโซลูชั่นแก่ลูกค้า โดย Qatar Telecom (Qtel) ในตะวันออกกลางเป็นผู้ให้บริการรายแรกของโลกที่จัดส่งผลิตภัณฑ์ Linksys Smart Wi-Fi ที่รองรับ AC ให้แก่ลูกค้าที่ใช้บริการไฟเบอร์ บรอดแบนด์ ทั้งนี้ Qtel จัดหาบริการโทรคมนาคมที่หลากหลายในกาตาร์และอีก 17 ประเทศ “เรามีวิสัยทัศน์ตรงกับซิสโก้ ลิงค์ซิส ในเรื่องของการเชื่อมต่อเครือข่ายภายในบ้านภายใต้แนวคิด Connected Home และเรามองว่า 802.11ac คือเทคโนโลยีสำคัญที่จะรองรับวิสัยทัศน์ดังกล่าวสำหรับชาวกาตาร์ ด้วยระยะการเชื่อมต่อและความจุที่เหนือกว่า พร้อมความเร็วระดับกิกะบิตบนเครือข่าย Wi-Fi เราจึงสามารถนำเสนอบริการวิดีโอที่หลากหลายและมีความคล่องตัวสูงให้แก่ลูกค้า ช่วยให้ลูกค้าสามารถดูวิดีโอได้อย่างง่ายดายบนเกือบทุกอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อ” วาลีด อัล-ซาเย็ด ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Qtel กล่าว

ราคาและการวางจำหน่าย:
Linksys Smart Wi-Fi Router AC 1750 HD Video Pro (รุ่น EA6500) มีวางจำหน่ายแล้ว ในราคา 7,890 บาท ตามร้านค้าปลีกต่อไปนี้ ส่วน Linksys AC Universal Media Connector (รุ่น WUMC710) มีวางจำหน่ายแล้วเช่นกัน ในราคา 4,600 บาท 

สถานที่จำหน่าย : ร้านบานาน่า ไอที, ผู้ค้าปลีกชั้นนำและร้านค้าในคอมพิวเตอร์พลาซ่า, พันธุ์ทิพย์พลาซ่า (ประตูน้ำ), ไอที-มอลล์, เซียร์ รังสิต, พาราไดซ์ พาร์ค, ซีคอนสแควร์, ไอทีสแควร์, เดอะมอลล์ บางแค และพันธุ์ทิพย์พลาซ่า (งามวงศ์วาน)

ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก:

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่