กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 5 กุมภาพันธ์ 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ซัมซุงเปิดตัวโครงการ “ซัมซุง กาแล็คซี่ กิฟท์ ฟอร์ ไลฟ์” เชิญชวนชาวไทยทำความดีผ่านแอพ ง่ายๆ เพียงแค่คลิก ก็สามารถร่วมมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ขาดแคลนสูงสุด 3 อันดับ ได้แก่ 1.ตู้อบพร้อมอุปกรณ์ช่วยชีวิตทารกแรกเกิด 2.เครื่องช่วยหายใจ และ 3.เครื่องมือผ่าตัดสมอง ให้แก่สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี (โรงพยาบาลเด็ก) โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เป็นการทำความดีแบบง่ายๆ ที่ทำได้ทุกที่ทุกเวลา

การกดโหวต 1 ครั้งผ่านทางแอพพลิเคชัน “Galaxy Gift” จะมีค่าเท่ากับจำนวนเงินที่ซัมซุงจะมอบให้โรงพยาบาลเด็ก 20 บาท ทั้งยังสามารถกดแชร์ต่อให้เพื่อนๆ ได้ เพื่อเพิ่มมูลค่าการให้เป็น 2 เท่าอีกด้วย

วิธีโหวตง่ายมาก เพียงแค่

1. ผู้ใช้สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และโน้ต ซัมซุง กาแล็คซี่ หากยังไม่มีแอพ Galaxy Gift ให้ดาวน์โหลดจาก Play Store หรือ Samsung Apps ก่อน หากมีแอพแล้วให้อัพเดทเป็นเวอร์ชันใหม่ล่าสุด เมื่ออัพเดทแล้ว เปิดเข้ามาในแอพจะมีหน้าตาเช่นนี้

2. คลิกที่ “ร่วมบริจาค”

3.สามารถเลือกอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ต้องการบริจาคให้โรงพยาบาลเด็กโดยการโหวตเลือกจาก 1.เครื่องช่วยหายใจ 2.ตู้อบทารกแรกเกิด และ 3.เครื่องมือผ่าตัดสมอง โดยการคลิก 1 ครั้ง ซัมซุงจะมอบเงิน 20 บาทให้แก่โรงพยาบาลเด็ก

4.ฝากชื่อและข้อความถึงน้องๆ ที่โรงพยาบาลเด็กได้

5.บอกต่อโดยการกดแชร์ให้เพื่อนๆ ผ่านเฟซบุ้คหรืออินสตราแกรม เพื่อเพิ่มมูลค่าการบริจาคเป็น 2 เท่า

นอกจากนี้ยังสามารถร่วมโหวตผ่านทางเฟซบุ้ค Samsung Mobile Thailand ได้อีก 1 ช่องทาง โดยการโหวตผ่านทางเฟซบุ้ค 1 ครั้ง ซัมซุงจะมอบเงิน 10 บาท ให้ทางโรงพยาบาล และมูลค่าจะเพิ่มเป็น 2 เท่า หากมีการแชร์ต่อให้กับเพื่อนๆ โดยสามารถกดโหวตได้สัปดาห์ละ 1 ครั้งในแต่ละช่องทาง

ผู้สนใจเข้าร่วมโหวตกับ “ซัมซุง กาแล็คซี่ กิฟท์ ฟอร์ ไลฟ์” เพื่อให้ความช่วยเหลือแก่น้องๆ ที่โรงพยาบาลเด็ก สามารถเริ่มโหวตได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 14 กุมภาพันธ์ 2556 ซัมซุงจึงขอเรียนเชิญชาวไทยทุกคนให้เข้ามาโหวต แชร์ และบอกต่อให้มากที่สุด เด็กๆ ที่สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี (โรงพยาบาลเด็ก) กำลังรอรับความช่วยเหลือและการสนับสนุนจากทุกท่าน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่