แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 7 กุมภาพันธ์ 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เริ่มแล้ว! กับงาน Thailand Mobile Expo 2013 ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในระหว่างวันที่ 7-10 กุมภาพันธ์ 2556 เพียง 4 วันเท่านั้น ภายในงานนี้รวบรวมสินค้ามากมาย ทั้งขบวนสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ดัง ที่มาเปิดจองและจำหน่ายครั้งแรกที่งานนี้เท่านั้น รวมถึงโปรโมชั่นดีๆ กับสมาร์ทโฟนราคาพิเศษ และแก็ดเจ็ตอุปกรณ์เสริมอีกมากมาย

เริ่มกันที่สมาร์ทโฟนตระกูล Xperia จากค่าย Sony ที่นำทัพมาด้วยสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Xperia TX และ Xperia V พร้อมของสมนาคุณมากมาย ที่บธูของ Sony ภายในงาน Thailand Mobile Expo 2013 บอกได้คำเดียวว่าหมดแล้วหมดเลย

ทางด้าน LG มาพร้อมคอนเส็ปต์ LG Big Smart Big Surpise นำทัพมาด้วย Nexus 4 กับราคาพิเศษ พร้อมโมรโมชั่นบัตรเครดิตที่ร่วมกับสถาบันการเงินชั้นนำมากมาย และสินค้าสมาร์ทโฟนอีกหลายรุ่นที่ร่วมรายการ พร้อมของสมนาคุณมากมายที่บูธ LG

มาที่บูธของ Samsung กับสมาร์ทโฟนตระกูล Galaxy ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปีที่ผ่านมา เตรียมมามอบของสมนาคุณมากมายสำหรับผู้ซื้อสินภายในงาน และ พิเศษ! สำหรับงาน Thailand Mobile Expo 2013 กับ Galaxy Note II รุ่นสีน้ำตาล Amber Brown มีมาจำหน่ายเพียงแค่ 1,000 เครื่อง ภายในงานนี้เท่านั้น

หวานรับวาเลนไทน์กับ Samsung Galaxy S III mini La Fleur

ASUS ยกขบวนมาทั้งสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต รวมถึง Padfone 2 ใหม่ล่าสุด ที่เป็นทั้งสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตที่ลงตัว พร้อมโปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษอีกมากมาย

ส่วนทางด้าน OPPO เตียมเปิดวางจำหน่าย OPPO Find 5 ครั้งแรกภายในงาน พร้อมโปรโมชั่นและของสมนาคุณกับสมาร์ทโฟนที่ร่วมรายการอีกมากมาย จากบูธ OPPO

Nokia มอบโปรโมชั่นแรง 3 ต่อ สำหรับผู้ซื้อ Nokia lumia 920, 820 และ 620 ภายในงาน พร้อมรับฟรบัตรกำนัล และของสมนาคุณจากบูธ Nokia

i-mobile จัดขบวนทัพสมาร์ทโฟนและแท็บเล็บชุดใหญ่ มามอบโปรโมชั่นราคาพิเศษ และของสมนาคุณ และสิทธิพิเศษมากมายที่รออยู่ที่บูธ i-mobile ในงานนี้

ที่บูธ HTC พาคุณติดปีกโบยบินไปกับ HTC Butterfly สมาร์ทโฟนตัวใหม่ล่าสุดด้วยหน้าจอระบบสัมผัสขนาด 5 นิ้ว ความละเอียดระดับ HD ที่มาพร้อมของสมนาคุณอีกเช่นเคย

มาทางด้านของ BlackBerry นอกจากโปรโมชั่นสมาร์ทโฟนราคาพิเศษแล้ว ยังรับฟรีบัตรกำนัล พร้อมสิทธิลุ้นโชคถึง 2 ต่อ และพลาดไม่ได้กับนาทีทอง Lucky draw เฉพาะในงานนี้เท่านั้น

และโปรโมชั่นจากผู้ให้บริการ 3 เครือข่ายยักษ์ใหญ่ AIS, TrueMove H และ DTAC ที่ขนโปรโมชั่นแพ็คเกจ และโปรโมชั่นอุปกรณ์สื่อสารกันมามอบสิทธิพิเศษและสิทธิประโยชน์มากมายภายในงาน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่