กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 7 กุมภาพันธ์ 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สมาร์ทโฟนจากตระกูลซัมซุง กาแล็คซี่ ยังร้อนแรงไม่เลิกรา ล่าสุดซัมซุงเปิดตัวสมาร์ทโฟน 2 รุ่นใหม่ล่าสุดซัมซุง กาแล็คซี่ แกรนด์” และ “ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 3 มินิ” อย่างเป็นทางการครั้งแรกในเมืองไทย พร้อมทั้งเปิดให้จับจองเป็นเจ้าของครั้งแรก จัดเต็มสมาร์ทโฟนแท็บเล็ต โน้ต และฟีเจอร์โฟนมากมาย พร้อมโปรโมชันและของสมนาคุณอีกเพียบเช่นเคย พิเศษเฉพาะลูกค้าซัมซุงเท่านั้น ณ บูธซัมซุงในงานไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2013 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 7-10 กุมภาพันธ์ 2556

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธาน ธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ตลอดปีที่ผ่านมา ถือว่าเป็นปีที่สมาร์ทโฟนตระกูลกาแล็คซี่ประสบความสำเร็จอย่างมหาศาล ไม่ว่าซัมซุงจะแนะนำสมาร์ทโฟนรุ่นใดออกมา ตั้งแต่รุ่นเอาใจวัยรุ่นอย่าง ซัมซุง กาแล็คซี่ วาย (Samsung Galaxy Y) และซัมซุง กาแล็คซี่ พ็อคเก็ต (Samsung Galaxy Pocket) ไปจนถึงรุ่นซูเปอร์ไฮเอนด์อย่างซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 3 (Samsung Galaxy S III) ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากจนเกิดเอ็กซ์คลูซีฟโซไซตี้อย่าง ‘ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 3 โซไซตี้ (Samsung Galaxy S III Society)’ ขึ้นนำโดยกลุ่มผู้ใช้ ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 3 ที่เป็นทั้งดารา เซเลบริตี้ และบุคคลที่มีชื่อเสียงในสาขาต่างๆเข้ามารวมตัวกันเกิดเป็นคอมมูนิตี้ เรียกได้ว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ทำให้ผู้บริโภคทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยหันมาให้ความสนใจอย่างล้นหลามกับสมาร์ทโฟนจากตระกูลกาแล็คซี่ ปีนี้ซัมซุงประเดิมเปิดตัวสมาร์ทโฟนจากตระกูลกาแล็คซี่ รุ่นใหม่อีก 2 รุ่น ได้แก่ ‘ซัมซุง กาแล็คซี่ แกรนด์ (Samsung Galaxy Grand)’ และ ‘ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 3 มินิ (Samsung Galaxy S III Mini)’ ซึ่งทั้ง 2 รุ่นต่างมีจุดเด่นที่ไม่เหมือนกัน เรียกได้ว่าสามารถตอบรับความต้องการที่แตกต่างของกลุ่มสาวกที่มีความต้องการต่างกันได้อย่างลงตัว” 

ซัมซุง กาแล็คซี่ แกรนด์ สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ดีไซน์หรูหรา เพรียวบาง เต็มประสิทธิภาพ ในราคาน่าสัมผัสบนหน้าจอใหญ่ขนาด 5 นิ้ว มาตรฐานใหม่ของสมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ เพื่อรองรับการใช้งาน 3G และแอพพลิเคชันต่างๆ ตื่นตาไปกับความบันเทิงและคอนเทนท์ต่างๆ ได้อย่างเมามัน พร้อมระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.1.2 เจลลี่บีน (Android™ 4.1.2 Jelly Bean) ให้ทุกการใช้งานลื่นไหลเต็มที่ นอกจากนี้เพิ่มการใช้งานสองซิมแบบ “Always On” ทำให้ไม่พลาดทุกการรับสาย ทั้งยังมากับสมาร์ทฟังก์ชัน อาทิ Multi-Window Smart Stay และ Pop Up Play ช่วยให้การใช้งานต่างๆ เป็นไปอย่างสะดวกสบายมากขึ้น พร้อมด้วยกล้องหลักความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ซึ่งกล้องหลักสามารถบันทึกวีดีโอด้วยความละเอียดระดับ HD ได้อีกด้วย 

ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 3 มินิ สมาร์ทโฟนที่เหล่าแฟชันนิสต้าไม่ควรพลาดกับดีไซด์สุดชิคให้มิกซ์แอนด์แมทช์กับทุกสไตล์การแต่งตัวที่เป็นคุณ มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่ไม่แตกต่างจากรุ่นพี่ ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 3 หน้าจอซูเปอร์อะโมเล็ดขนาด 4 นิ้ว และระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.1 เจลลี่ บีน (Android 4.1Jelly Bean) หน่วยประมวลผลแบบ Dual-Core ความเร็ว 1 กิกะเฮิรท์ซ พร้อมกล้องความละเอียด 5 ล้านพิกเซล พร้อมกับฟังก์ชันพิเศษ Smart Stay, Pop Up Play และS Beam ที่ช่วยให้ใช้งานได้อย่างใจต้องการมากขึ้น

ทั้ง 2 รุ่น เปิดตัวและวางจำหน่ายครั้งแรกในงานไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2013 ซัมซุง กาแล็คซี่ แกรนด์ จำหน่ายในราคา 11,900 บาท มีให้เลือก 2 สี คือ สีน้ำเงิน Metallic Blue และสีขาว Elegant White ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 3 มินิ จำหน่ายในราคา 10,900 บาท มีให้เลือก 2 สี คือ สีเทา Titanium gray และสีขาว Marble white

“สำหรับงานไทยแลนด์โมบายล์ เอ็กซ์โป 2013 ครั้งนี้ นอกจากจะเปิดตัว ซัมซุง กาแล็คซี่ แกรนด์ และซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 3 มินิ อย่างเป็นทางการครั้งแรกแล้ว ที่บูธซัมซุงยังมีซัมซุง อทีฟ เอส (Samsung ATIV S) ที่เพิ่งเปิดตัวไปสดๆ ร้อนๆ ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 2 (Samsung Galaxy Note II) ที่มาในเฉดสีใหม่ คือ สีน้ำตาล Amber Brown อีกทั้ง ยังมีสมาร์ทโฟนจากตระกูลกาแล็คซี่อีกคับคั่ง พร้อมด้วยโทรศัพท์มือถือรุ่นอื่นๆ ที่เป็นที่นิยมมากมาย เหมือนเช่นเคยที่ซัมซุงยังคงเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้ทดลองและสัมผัสโทรศัพท์มือถือทุกๆ รุ่นภายในบูธอย่างใกล้ชิด พร้อมมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำ และตอบข้อซักถามต่างๆ รวมทั้งโปรโมชันและสิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าซัมซุงเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น ผ้าห่ม Android หน่วยความจำ Micro SD 8 GB อะแด็ปเตอร์ HDMI USB Connector S Pen Holder Flip Cover ฟิล์มกันรอยหน้าจอและซองหนังด้วย” นายวิชัย กล่าวปิดท้าย

นอกจากโปรโมชันที่น่าสนใจแล้ว ณ บริเวณ Galaxy Gift Lounge ยังมีบริการอาหารและเครื่องดื่มที่เป็นพาร์ทเนอร์ในแอพพลิเคชัน Galaxy Gift ซึ่งผู้ใช้ซัมซุง กาแล็คซี่ ทุกรุ่นไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หรือโน้ต สามารถนำเครื่องไปลงทะเบียนเพื่อรับคูปอง 2 ใบ และสามารถไปรับอาหารหรือเครื่องดื่มฟรีได้ตามบูธพาร์ทเนอร์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น  Mister Donut/ Auntie Anne's/ Major Cineplex/ Swensen's/ Kane mochi ice cream และChester Grill รวมถึงร่วมฟังความรู้ดีๆ กับทางซัมซุงในช่วงเทรนนิ่ง พร้อมทั้งลุ้นรับรางวัลพิเศษเพิ่มเติม ได้แก่ รหัสสำหรับรับชมพรีเมียร์ลีก จาก True Visions แบบ 30 วัน จำนวน 150 รางวัล และรหัสเล่น WiFi 100 ชั่วโมง จาก 3BB WiFi จำนวน 250 รางวัล อีกด้วย พร้อมกันนี้ซัมซุงยังได้เชิญชวนผู้เข้าร่วมงานร่วมกันทำสิ่งดีๆ กับโครงการเพื่อสังคมโดย ซัมซุง กาแล็คซี่ “ซัมซุง กาแล็คซี่ กิฟท์ ฟอร์ ไลฟ์” เพื่อมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ขาดแคลนให้แก่สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี (โรงพยาบาลเด็ก) โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ผ่าน “แอพพลิเคชันกาแล็คซี่ กิฟท์และเฟซบุ๊ค" โดยยิ่งช่วยกันคลิกมาก อุปกรณ์ทางการแพทย์ก็จะยิ่งถูกส่งมอบไปช่วยเหลือเด็กๆ ที่สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินีมากขึ้นเท่านั้น  

     

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่