หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 8 กุมภาพันธ์ 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท โกลบเทค จำกัด ผู้นำบริการแผนที่ประเทศไทยแบรนด์ NOSTRA แผนที่พรีเมี่ยมที่มีความละเอียดและแม่นยำสูงสุด เปิดตัวข้อมูลแผนที่เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ประจำปี 2556/1 พร้อมให้บริการตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยแผนที่เวอร์ชั่นนี้มีจำนวนสถานที่สำคัญ (Points of Interest) เพิ่มมากขึ้นถึง 900,000 ตำแหน่งทั่วประเทศไทย ข้อมูลกลุ่มที่มีการเปลี่ยนแปลงมากที่สุดเป็นกลุ่มประเภทร้านอาหาร สถานพยาบาล อุตสาหกรรม และสถานบันเทิงต่างๆ

นอกจากนี้ แผนที่ NOSTRA เวอร์ชั่น 2556/1 ยังได้รับการอัพเดทข้อมูลที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ของสถานที่สำคัญ ตลอดจนเส้นทางคมนาคมด้วยเช่นกัน แผนที่ดิจิตอล NOSTRA เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดนี้สามารถใช้งานร่วมกับโซลูชั่นทางธุรกิจมากมาย เช่น ระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (แผนที่ GIS) ระบบนำทางรถยนต์ (GPS Navigation) ระบบติดตามรถยนต์ (GPS Tracking) ระบบบริการแผนที่ออนไลน์ (Map Service) สำหรับเว็บแอพพลิเคชั่นและโมบายแอพพลิเคชั่นทั้งสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ตลอดจนงานสิ่งพิมพ์แผนที่ (Map publishing) แบบต่างๆ

สำหรับผู้ใช้งานทั่วไป สามารถทดลองใช้บริการแผนที่ NOSTRA ได้จาก NOSTRA Map Thailand แอพแผนที่บนมือถือสำหรับ iOS และ Android สามารถดาวน์โหลดใช้งานได้ฟรีจาก App store และ Google Play หรือ บริการแผนที่ออนไลน์เพื่อการค้นหาเส้นทางจากเว็บไซต์ http://map.nostramap.com สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของแผนที่ NOSTRA ได้ที่ www.nostramap.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่