แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 8 กุมภาพันธ์ 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

World of Tanks เกมรถถังออนไลน์ระดับโลกจากบริษัท Wargaming เผยข้อมูลอัพเดท 8.4 เพิ่มรถถังใหม่ ทั้งรถถังพิฆาตของอังกฤษและโซเวียต รวมทั้งรถถังเบาแบบใหม่ของสายวิจัยเยอรมัน


โดยการอัพเดตครั้งนี้ จะทำให้ผู้เล่นเข้าถึงการขับเคลื่อนรถถังนักล่าทั้ง 10 คันของอังกฤษที่ดีที่สุด รวมไปถึง Universal Carrier QF 2 ซึ่งใช้งานเกราะที่ผลิตมากที่สุดประวัติศาสตร์ และ А39 Tortoise นักจู่โจมสุดโหดที่ออกแบบมาเพื่อการทำลายล้างเท่านั้น


การอัพเดท 8.4 ในครั้งนี้ เน้นไปที่การมาระลอกสองของรถถังสายวิจัยอังกฤษ ซึ่งสายการวิจัยใหม่นี้เป็นจุดกำเนิดของสายพิฆาตอังกฤษที่มีความสามารถสูงในการเข้าไปยังพื้นที่ที่ยากจะเข้าถึง รวมถึงการใช้งานปืนที่ทรงพลัง ส่วนทางฝั่งสายโซเวียตจะเพิ่มความสามารถด้วยรถถัง SU-100Y สายพิฆาตที่ทรงพลังในการหยุดฝ่ายตรงข้าม ส่วนทางสายเยอรมันนั้นจะมีรถถังเบาใหม่มา 3 คันด้วยกัน

นอกจากนี้แผนที่ในเกมทั้ง 4 แผนที่ จะมีการปรับภาพใหม่ให้สมจริงในการอัพเดท 8.4 ครั้งนี้ด้วยนั่นคือ Steppes, Fisherman’s Bay, Ensk และ Live Oaks สำหรับผู้เล่นใหม่ของ World of Tanks สามารถเข้าไปทดสอบความมันส์กันได้ที่ของการฝึกสอน เพื่อรู้จักการบังคับ การเล่น และเทคนิคการรบเบื้องต้น

เตรียมรับความมันส์ของการอัพเดท 8.4 ได้ไม่นานเกินรอ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://worldoftanks-sea.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่