กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 11 กุมภาพันธ์ 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Casecrazy ขอแนะนำ Jison Case เคสสำหรับ iPad Mini โดดเด่นด้วยวัสดุหนังคุณภาพดีสีสันชัดเจน บน 2 พื้นผิวที่แตกต่าง และดีไซน์ฟังก์ชั่นฝาพับที่สามารถปรับเป็นขาตั้งได้ 2 สไตล์ นำมาด้วย JisonCase iPad Mini Classic Smart Cover Case เคสหนังดีไซน์เรียบง่ายในสไตล์คลาสสิกด้วยวัสดุหุ้มจากหนังผิวเรียบนุ่มแต่จับได้ถนัดมือ ภายในบุด้วยวัสดุหนังผิวนุ่ม ผนวกกับตัวเคสที่มีความแข็งแรงป้องกันการกระแทกและรองรับ iPad Mini ของคุณไม่เกิดรอยขีดข่วนใช้วัสดุที่มีน้ำหนัก จึงไม่ทำให้เพิ่มน้ำหนักให้แก่การถือ iPad Mini

JisonCase iPad Mini Classic Smart Cover Case ออกแบบมาให้มีขนาดกระทัดรัดและพอดีกับขนาดของ iPad Mini ซึ่งเข้ากันได้อย่างดีกับปุ่มกดและพอร์ตเชื่อมต่อต่างๆ อย่างปุ่มเปิด-ปิด เครื่อง, ช่องสำหรับกล้องถ่ายรูปด้านหลัง, ช่องเชื่อมต่อสายชาร์จแบบ lightning และช่องเสียบหูฟังมาตราฐานขนาด 3.5 มิลลิเมตร จึงไม่รบกวนการใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆ ของเครื่อง พร้อมฝาพับที่ออกแบบมาให้สามารถพับได้ 3 ตอน เพื่อปรับเป็นขาตั้งในองศาที่พอดีกับการใช้งาน มีให้เลือกถึง 4 สี คือ สีดำ, สีน้ำตาลวินเทจ(อ่อน), สีน้ำตาลคลาสสิก(เข้ม) และสีชมพู จำหน่ายในราคา 1,600 บาท


ต่อมาคือ Jisoncase iPad Mini Malelasse Leather Cover Case เคสสำหรับ iPad Mini ที่แตกต่างจากชิ้นแรกคือการเย็บด้วยลวดลายตารางแนวทแยงบนวัสดุหนังหุ้มที่ให้สัมผัสนุ่มกระชับมือ ป้องกันการลื่นหลุดมือได้ง่าย วัสดุหนังบุภายในก็มีความนุ่ม เมื่อรวมกับตัวเคสที่มีความแข็งแรง จึงช่วยปกป้อง iPad Mini จากรอยขีดข่วนและการกระแทก


Jisoncase iPad Mini Malelasse Leather Cover Case ออกแบบมาให้เข้ากับขนาดของ iPad Mini ได้พอดี และไม่รบกวนปุ่มกดและพอร์ตการใช้งานอื่นๆ ทั้งหมดของเครื่อง และมีฝาพับที่ออกแบบให้พับได้ 2 ตอน โดยใช้แผ่นหนังที่กลางหลังเคสเสียบยึดฝาหลังไว้ได้พอดี เพื่อปรับเป็นขาตั้งที่แข็งแรงได้องศาพอดีกับการใช้งาน มีให้เลือก 3 สี คือ สีดำ, สีน้ำตาล และสีชมพูเข้ม จำหน่ายในราคา 2,700 บาท


สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมของสินค้า สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-518-2808 หรือ casecrazy.com@gmail.com (www.casecrazy.com)  

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่