แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 11 กุมภาพันธ์ 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ฟูจิ ซีร็อกซ์ ผู้นำตลาดเครื่องดิจิตอลมัลติฟังก์ชั่นสี และโซลูชั่นด้านงานเอกสาร จัดเต็มขนนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่พร้อมโซลูชั่นโชว์ในงาน DocuWorld 2013 มั่นใจสร้างโอกาสให้กลุ่มลูกค้าเข้าถึงการสัมผัสใช้งานจริง ตอบสนองความต้องการการจัดการงานเอกสารได้อย่างครบวงจร โดนใจทุกกลุ่มองค์กรธุรกิจที่มุ่งลดค่าใช้จ่าย เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

นายชิงชัย ศิริคะเณรัตน์ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์มัลติฟังก์ชั่นสำหรับสำนักงาน บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า ฟูจิ ซีร็อกซ์ ได้จัดงาน DocuWorld 2013 ภายใต้แนวคิด “Fuji Xerox Innovative Solution” ระหว่าง วันที่ 14-15 กุมภาพันธ์ 2556 ณ โรงแรม เอส 31 สุขุมวิท โดยภายในงานได้มีการระดมนวัตกรรมโซลูชั่นและผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของฟูจิ ซีร็อกซ์ มาให้ผู้ร่วมชมงานได้สัมผัสและทดลองใช้จริง รวมถึงงานสัมมนาที่ชี้ให้เห็นถึงแนวโน้มการจัดการงานเอกสารในปี 2556 ซึ่งสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการในงานเอกสารได้อย่างครบวงจร

“ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ฟูจิ ซีร็อกซ์ ได้มีการคิดค้น พัฒนา และค้นหาโซลูชั่นใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างเป็นนวัตกรรมโซลูชั่นใหม่ที่ล้ำหน้าพร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยนำมาจัดแสดงในงาน DocuWorld 2013 ทั้งหมด หลังจากการจัดงาน DocuWorld ในปีที่ผ่านมาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี” นายชิงชัย กล่าว

ภายในงาน DocuWorld 2013 จะแบ่งออกเป็น 3 ส่วนหลัก ได้แก่ 1.ส่วนงานสัมมนา 2.ส่วนการแสดงโซลูชั่นและนวัตกรรม และ 3.ส่วนการแสดงผลิตภัณฑ์ ทั้งนี้ในส่วนของงานสัมมนาในปีนี้มี 4 หัวข้อหลักที่จะรองรับความต้องการในการขยายธุรกิจของกลุ่มลูกค้า ฟูจิ ซีร็อกซ์ ในทุกองค์กร ประกอบด้วย 1.การวางแผนระบบไอทีเพื่อรองรับสถานการณ์ไม่คาดฝัน เช่น ภัยพิบัติธรรมชาติ 2.การปรับปรุงระบบการอนุมัติเอกสารด้วย e-Approve Solution 3.การบริหารระบบจัดการเอกสารให้มีคล่องตัว ทันต่อการตัดสินใจทางธุรกิจ และ 4.ทิศทางและแนวโน้มเทคโนโลยีคลาวด์ของธุรกิจในประเทศไทย

สำหรับในส่วนการสาธิตโซลูชั่นและผลิตภัณฑ์ ฟูจิ ซีร็อกซ์ เตรียมมาถึง 12 กลุ่มโซลูชั่นที่เหมาะกับการแก้ปัญหา เพิ่มศักยภาพ ประสิทธิภาพในการจัดการเอกสารที่นับวันก็มีจำนวนมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้เกิดปัญหาทั้งค่าใช้จ่าย การจัดเก็บ การค้นหา และการสร้างระบบความปลอดภัยให้เอกสารยุ่งยากมากขึ้นซึ่งโซลูชั่นที่เป็นไฮไลต์ในงาน DocuWorld 2013 ปีนี้ ได้แก่

  1. Cloud Service Solution เป็นโซลูชั่นที่ช่วยบริหารจัดการข้อมูลทางด้านธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพทันต่อการตัดสินใจทางธุรกิจ แม้ว่าองค์กรธุรกิจนั้นจะไม่มีพนักงานด้านไอทีดูแลก็ตาม ซึ่งในงาน DocuWorld ฟูจิ ซีร็อกซ์นำเสนอโซลูชั่น Working Folder ที่ทำให้ธุรกิจสามารถเข้าถึงข้อมูลได้ทุกที่ทุกเวลาอย่างปลอดภัยด้วยระบบ Security นอกจากนี้ Working Folder ยังเป็นระบบที่ฟูจิ ซีร็อกซ์ดูแลระบบให้ทั้งในส่วนซอฟต์แวร์และการสำรองข้อมูล
  2. Business Process Solution เป็นโซลูชั่นที่ช่วยให้ระบบการทำงานและสื่อสารภายในองค์กรรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ตั้งแต่กระบวนการสร้างเอกสาร การอนุมัติ การแจกจ่าย การจัดเก็บและการค้นหาเอกสาร นอกจากนี้ยังช่วยลดปัญหาค่าใช้จ่ายด้วยกระบวนการจัดการเอกสารในรูปแบบสำนักงานไร้กระดาษหรือ Paperless Office โดยโซลูชั่นนี้ช่วยลดปริมาณกระดาษในการติดต่อสื่อสารในองค์กรด้วยระบบอีเล็คทรอนิกส์ฟอร์มและระบบ e-Approve
  3. Drawing Management Solution โซลูชั่นที่ช่วยให้สามารถจัดการเอกสารประเภทแบบแปลนที่มีขนาดใหญ่ให้เป็นเรื่องง่าย โดยจัดการเอกสาร Drawing ทั้งในส่วนเอกสารประเภทกระดาษและดิจิตอลไฟล์ นอกจากนี้ยังมีระบบตรวจเช็คความแตกต่างระหว่าง Version ของ Drawing ทำให้สามารถลดความผิดพลาดในกระบวนการผลิตได้ รวมถึงสามารถกำหนดรหัสป้องกันการเปิด แก้ไข หรือการพิมพ์ เพื่อความปลอดภัยได้อีกด้วย

นอกจากนี้ในงาน DocuWorld 2013 ยังมีส่วนของการแสดงผลิตภัณฑ์ที่ ฟูจิ ซีร็อกซ์ ทำตลาดอยู่ในปัจจุบัน โดยทั้งการแสดงโซลูชั่นและผลิตภัณฑ์ในครั้งนี้สามารถตอบโจทย์ของทุกองค์กรธุรกิจทั้งในเรื่องของการลดค่าใช้จ่าย การเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และประสิทธิภาพการทำงานในองค์กรที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งทั้งหมดเป็นปัจจัยที่มีผลโดยตรงต่อทุกธุรกิจทั้งในปัจจุบันและอนาคต

"งาน DocuWorld 2013 จะช่วยตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านโซลูชั่นงานเอกสารให้กับฟูจิ ซีร็อกซ์ ยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นการสร้างโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์จริงจากการทดลองใช้โซลูชั่นต่างๆ ภายในงาน ซึ่งมีส่วนสำคัญในการตัดสินใจลงทุนจัดซื้อโซลูชั่นงานเอกสารในแต่ละองค์กรในอนาคตด้วย” นายชิงชัย กล่าวในตอนท้าย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่