กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 12 กุมภาพันธ์ 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Nokia เปิดตัวสมาร์ทโฟนตระกูล Asha รุ่นใหม่ล่าสุด "Asha 310" มาพร้อมกับคุณสมบัติรองรับการใช้งาน 2 ซิม ซึ่งสามารถสลับการใช้งานระหว่างสองซิมได้อย่างสะดวกและนอกจากนั้นยังรองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi

Nokia Asha 310 มีหน้าจอกว้าง 3 นิ้ว ความละเอียด WQVGA 400x240 พิกเซล, กล้องหลัง 2 ล้านพิกเซล, พื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 128MB, รองรับ microSD card สูงสุด 32GB (บางประเทศจะมีรุ่นพื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่องความจุ 2GB และ 4GB จำหน่าย), รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth 3.0, สามารถเปิดสแตนบายด์ได้ต่อเนื่องสูงสุด 25 วัน, สนทนาต่อเนื่องได้ 17 ชั่วโมง

อุปกรณ์ดังกล่าวถูกสร้างขึ้นเพื่อรองรับผู้ใช้ที่ต้องใช้การติดต่อสื่อสารตลอดเวลาด้วยฟังก์ชั่นสลับซิม (swap SIM) และนอกจากนั้นยังแถมเกมส์จากค่าย EA อีก 40 เกมส์ฟรี, ประหยัดการใช้งานข้อมูลเครือข่ายด้วย Nokia Xpress browser และแอพพลิเคชั่นโซเชียลอื่นๆ อีกมากมาย

เดือนที่ผ่านมายักษ์ใหญ่จากฟินแลนด์รายนี้ได้ประกาศยอดจำหน่ายโทรศัพท์ตระกูล Asha ในช่วงไตรมาสที่สี่ของปีก่อนไปเป็นจำนวนกว่า 9.3 ล้านเครื่อง

Nokia Asha 310 จะถูกนำไปจำหน่ายในประเทศแถบเอเชีย, อินเดีย, ตะวันออกกลาง, แอฟริกาและบราซิลหลังจากช่วงไตรมาสแรก โดยมี 3 สีให้เลือก สีดำ/สีขาว/สีทอง โดยมีราคาเปิดตัวที่ $102 (ประมาณ 3,040 บาท)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่