แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 12 กุมภาพันธ์ 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ซิสโก้, ฮาตาริ ไวร์เลส ผู้ให้บริการสื่อประชาสัมพันธ์ดิจิตอลชั้นนำของไทย และ ทรู อินเทอร์เน็ต ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตชั้นนำของไทย ขยายความร่วมมือในการให้บริการสื่อประชาสัมพันธ์ดิจิตอลบนระบบคลาวด์ ภายใต้ชื่อ Hatari AdNet ซึ่งนับเป็นโซลูชั่นราคาประหยัดที่สามารถเปลี่ยนหน้าจอแสดงผลดิจิตอลทั่วไปให้เป็นแพลตฟอร์มการสื่อสารที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ ช่วยให้องค์กรธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมสามารถเข้าถึงลูกค้าในรูปแบบที่แปลกใหม่และสร้างสรรค์ ควบคู่ไปกับการทำให้แบรนด์สินค้าให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงาน และเสริมสร้างความได้เปรียบด้านการแข่งขันด้วยการให้บริการบนระบบคลาวด์

ด้วยการผสมผสานของเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ โครงสร้างพื้นฐานและความเชี่ยวชาญที่แตกต่าง ซิสโก้, ทรู อินเทอร์เน็ต และฮาตาริ ไวร์เลส ได้นำเสนอโซลูชั่นที่มีนวัตกรรมสร้างสรรค์โดยใช้คลาวด์เป็นแพลตฟอร์มในการเปลี่ยนรูปแบบธุรกิจของลูกค้า ซึ่งการขยายความร่วมมือในครั้งนี้ได้ครอบคลุมช่องทางจัดจำหน่าย การบริการด้านเทคนิค การบริการลูกค้า และการลงทุนด้านการทำตลาด

ประเด็นสำคัญ:  

• การทำงานร่วมกันระหว่างซิสโก้, ฮาตาริ ไวร์เลส และทรู อินเทอร์เน็ต นับเป็นการนำเสนอแนวทางที่ ‘ดีที่สุด’ ในการออกแบบสื่อประชาสัมพันธ์ดิจิตอลบนระบบคลาวด์สำหรับอนาคตโดยอาศัยความเป็นผู้นำของซิสโก้ด้านโครงสร้างพื้นฐานคลาวด์ ความแข็งแกร่งในการเป็นผู้ให้บริการสื่อประชาสัมพันธ์ดิจิตอลของฮาตาริ ไวร์เลส และความชำนาญในการเป็นผู้ให้บริการบนระบบคลาวด์ ของทรู อินเทอร์เน็ต

• ผู้นำอุตสาหกรรมสามรายร่วมมือกันนำเสนอโซลูชั่นนวัตกรรมที่สร้างสรรค์ให้แก่ลูกค้าเพื่อช่วยเพิ่มความรวดเร็วในการปรับใช้บริการ เพิ่มรายได้ และขยายโอกาสด้านการขาย ด้วยช่องทางสื่อประชาสัมพันธ์ดิจิตอลสำหรับธุรกิจค้าปลีก

• ทรู อินเทอร์เน็ต ได้นำโซลูชั่นมาร่วมให้บริการในสื่อประชาสัมพันธ์ดิจิตอลบนระบบคลาวด์ โดยถือเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ของบริษัทฯในการนำเสนอการบริการบน “คลาวด์เซอร์วิส” โดยทรู อินเทอร์เน็ต จะให้บริการ Hatari AdNet ในรูปแบบของการบริการเสริม (value-added service) สำหรับลูกค้าองค์กร และเพื่อส่งเสริมการขาย ทรู อินเทอร์เน็ต ได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้ารับการฝึกอบรมโดยทีมผู้ชำนาญงานจาก Hatari Adnet ในเรื่องการบริการด้านเทคนิค การบริการลูกค้าในรูปแบบของซิสโก้-ฮาตาริสำหรับการจัดการและแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับสื่อประชาสัมพันธ์ดิจิตอลบนระบบคลาวด์

• ประโยชน์ที่ลูกค้าองค์กรจะได้รับจากบริการ Hatari AdNet มีดังนี้:

  • เพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงานและประหยัดค่าใช้จ่าย โดยอาศัยการจัดการระยะไกล
  • สร้างรายได้ให้กับลูกค้ารีเทลมากขึ้น โดยการเพิ่มโอกาสในการขายอย่างต่อเนื่อง
  • สามารถนำเสนอเนื้อหาข้อมูลแบบเรียลไทม์อย่างต่อเนื่องบนหลายหน้าจอพร้อมกันได้ พร้อมทางเลือกในการให้ความช่วยเหลือจากส่วนกลางและการให้บริการตนเอง
  • การบริหารจัดการจากส่วนกลางและการปรับใช้คอนเทนต์ได้อย่างรวดเร็วผ่านจอแสดงผลความละเอียดสูง (HD) และจอแสดงผลแบบทัชสกรีน
  • สามารถส่งเนื้อหาหลากหลายรูปแบบไปยังหน้าจอที่เฉพาะเจาะจงตามเวลาที่กำหนด ทำให้การโฆษณาประชาสัมพันธ์มีประสิทธิภาพสูงสุดและเจาะกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด

• สื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ดิจิตอลบนคลาวด์เซอร์วิสเหมาะสำหรับองค์กรธุรกิจที่มีหลายสาขาและทำหน้าที่เป็น “สื่อดิจิตอลภายนอกบ้าน” (digital-out-of-home network - DOOH network) เช่น สถานีรถไฟฟ้า ร้านค้าปลีก ห้างสรรพสินค้า หน่วยงานท่องเที่ยว สาขาธนาคาร หรือสถานีขนส่ง

• ฮาตาริ ไวร์เลส เป็นคู่ค้าที่ได้รับการรับรองจากซิสโก้ในประเทศไทย

คำกล่าวสนับสนุน:

• ดร. ธัชพล โปษยานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิสโก้ ประเทศไทย และภูมิภาคอินโดจีน

“การขยายความร่วมมือระหว่างซิสโก้, ฮาตาริ ไวร์เลส และทรู อินเทอร์เน็ต นับเป็นโอกาสที่ดีในการนำเสนอนวัตกรรมใหม่สู่ตลาดเมืองไทย โดยลูกค้าจะได้รับประโยชน์จากความเชี่ยวชาญและแพลตฟอร์มที่เหนือชั้นในการเร่งการเปลี่ยนรูปการให้บริการเดิมๆไปสู่รูปแบบการให้บริการบนคลาวด์ (Cloud Delivery Model) เทคโนโลยีเครือข่าย รวมถึงแอพพลิเคชั่นแบบบิวท์อินอัจฉริยะ และการสนับสนุนด้านการเงินที่แข็งแกร่งจากซิสโก้จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และการใช้บริการ Hatari AdNet จะกลายเป็นรากฐานสำคัญที่ทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จในอนาคต”

นายวิชัย วนวิทย์ ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร บริษัท ฮาตาริ ไวร์เลส จำกัด
"ฮาตาริ ไวร์เลส ได้ร่วมมือกับซิสโก้ และทรู อินเทอร์เน็ต ในการนำเสนอบริการสื่อประชาสัมพันธ์ดิจิตอลบนแพลตฟอร์มคลาวด์ ด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการทางธุรกิจของลูกค้า ฮาตาริ ไวร์เลส มีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับซิสโก้ และทรู อินเทอร์เน็ต เพื่อผลักดันการให้บริการสื่อประชาสัมพันธ์ดิจิตอลบนโครงสร้างพื้นฐานคลาวด์เพื่อให้สอดคล้องกับยุคของคลาวด์ในปัจจุบัน โดยเรามีแผนที่จะทำตลาดร่วมกับทรู อินเทอร์เน็ต เพื่อขยายฐานลูกค้า ด้วยการจัดหาบริการสื่อประชาสัมพันธ์ดิจิตอลที่ตอบรับกับความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง”

“เราคาดว่ารายได้ครัวเรือนจะเพิ่มสูงขึ้นจากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาล ส่งผลให้ผู้บริโภคในประเทศมีกำลังซื้อเพิ่มมากขึ้นซึ่งนับเป็นโอกาสที่ดีสำหรับองค์กรธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมของไทย ด้วยเหตุนี้ ธุรกิจเอสเอ็มอีจึงจำเป็นต้องขยายช่องทางการโฆษณาประชาสัมพันธ์ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ในยุคที่เทคโนโลยีเริ่มเข้ามามีบทบาทอย่างมากและกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของคนไทย เช่น การใช้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง, โมบิลิตี้ และเทคโนโลยีคลาวด์ ซึ่งได้รับการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อรองรับพฤติกรรมของผู้ใช้ในปัจจุบัน และช่วยให้คนไทยมีความคุ้นเคยกับเทคโนโลยีและนวัตกรรมมากยิ่งขึ้น ดังนั้นจึงนับเป็นโอกาสที่ดีที่เราจะสามารถนำเสนอบริการสื่อประชาสัมพันธ์ดิจิตอลบนระบบคลาวด์แก่ลูกค้าองค์กรของทรู อินเทอร์เน็ต และช่วยให้ลูกค้าเหล่านี้ได้รับประโยชน์ทางธุรกิจเพิ่มมากขึ้นอย่างเป็นรูปธรรม”

• นายวสุ คุณวาสี ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู อินเทอร์เน็ต จำกัด
“ทรู อินเทอร์เน็ต มีความยินดีที่ได้ร่วมกับ ซิสโก้ และฮาตาริ ในการนำเสนอบริการรูปแบบใหม่อันทันสมัย Hatari Adnet สื่อประชาสัมพันธ์ดิจิตอลบนระบบคลาวด์ ซึ่งถือเป็นการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ให้กับวงการ เพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันอย่างเหนือชั้น อีกทั้งยังสามารถตอบสนองความต้องการของตลาดในการให้บริการคลาวด์ ความร่วมมือในครั้งนี้นับว่ามีความสำคัญอย่างมาก ลูกค้าจะได้รับประโยชน์จากเทคโนโลยีใหม่นี้ โดยไม่จำเป็นต้องใช้เงินลงทุนจำนวนมาก สะดวกในการการติดตั้งอุปกรณ์ ประหยัดค่าใช้จ่ายผ่านการเชื่อมต่อระยะไกล และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงานมากยิ่งขึ้นอีกด้วย”

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่