กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 14 กุมภาพันธ์ 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Toddy Gear ผู้ผลิตผ้าเช็ดทำความสะอาด Toddy Smart Cloth สำหรับทำความสะอาดหน้าจอสมาร์ทดีไวซ์และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ โดยใช้วัสดุจาก ไมโครไฟเบอร์ชนิดพิเศษที่มีประสิทธิภาพในการเช็ดทำความสะอาดสิ่งสกปรกและรอยเปื้อน รวมไปถึงยังมีคุณสมบัติป้องกันเชื้อโรคและแบคทีเรีย และยังมาพร้อมดีไซน์กระทัดรัดบวกกับสีสันที่ทันสมัยมีให้เลือกหลากหลายลวดลาย จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ของ Toddy Gear ในรุ่น Toddy Smart Cloth ได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่งล่าสุดได้ออกแบบผลิภัณฑ์ใหม่คือ the Wedge แท่นวางสำหรับสมาร์ทโฟนที่ยังคงคุณสมบัติการเช็ดทำความสะอาดได้อย่างดีเยี่ยม


the Wedge แท่นวางสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ทใช้วัสดุจากผ้าไมโครไฟเบอร์ที่มีความสามารถขจัดคราบสกปรกบนอุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์ อาทิ คราบเครื่องสำอางค์, คราบมัน รอยนิ้วมือ และสิ่งสกปรกอื่นๆ ได้อย่างหมดจด พร้อมด้วยเทคโนโลยี AEGIS Microde Shield สารเคลือบที่คุณสมบัติป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรคและแบคทีเรีย จึงช่วยมอบความสะอาดให้กับอุปกรณ์ของคุณ พร้อมด้วยดีไซน์ที่ออกแบบให้คล้ายหมอนหนุน สามารถวางสมาร์ทโฟนได้ในองศาที่พอเหมาะแก่การใช้งาน พร้อมลวดลายหลากหลายที่ทันสมัย


Toddy Gear the Wedge สนนราคาอยู่ที่ $14.99 หรือประมาณ 450 บาท และ Toddy Smart Cloth สนนราคาอยู่ที่ $9.99 หรือประมาณ 300 บาท รายละเอียดเพ่มเติมและสั่งซือ้ได้ที่ www.toddygear.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่