แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 18 กุมภาพันธ์ 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เอเอ็มดีประกาศแต่งตั้ง เดวิด ควอน ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธาน เอเอ็มดี เกาหลี และผู้จัดการทั่วไปของฝ่ายยุทธศาสตร์ทั่วโลกร่วมกับซัมซุง และโตชิบา ให้ขึ้นดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการและรองประธานด้านองค์กร รับผิดชอบภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก และญี่ป่น (APJ) ซึ่งครอบคลุมอาณาเขตกว้างขวาง มีผลตั้งแต่วันนี้ เดวิด ควอน จะรายงานตรงต่อ รองประธานอาวุโส และประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายขายของเอเอ็มดี จอห์น ไบรน์ โดยเดวิด ควอน จะรับผิดชอบการปฏิบัติการณ์และการขายทั่วภาคพื้น เอเชีย แปซิฟิก และญี่ปุ่น ซึ่งมีอยู่ 11 ประเทศ คือ เกาหลี ญี่ปุ่น อินเดีย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม

ด้วยประสบการณ์กว่า 25 ปี ในด้านยุทธศาสตร์การขาย การตลาด การเป็นที่ปรึกษาและการบริหาร เดวิด ควอน ได้สร้างผลงานที่ดีเด่นในด้านความเป็นผู้นำ และผลงานอันเป็นที่ประจักษ์ในด้านการขายและการเติบโตของเอเอ็มดีทั่วโลกจากการทำงานร่วมกับแบรนด์ซัมซุงและโตชิบา ตลอด 2 ปี ที่ผ่านมา “เดวิดสร้างผลงานที่โดดเด่นยอดเยี่ยม ในการผลักดันทุกวิธีที่ทำให้สินค้าซัมซุง และโตชิบา ที่ใช้หน่วยประมวลผลของ เอเอ็มดี ได้รับความสำเร็จอย่างท่วมท้นในท้องตลาด “ จอห์น ไบรน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายขาย และรองประธานอาวุโสของเอเอ็มดีกล่าว “ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเดวิดจะนำความสำเร็จนี้มาสู่ทั้งภูมิภาค”

เดวิด ควอน จะทุ่มเทความสามารถของเขาเพื่อสร้างความเข้มแข็งให้แก่การผลักดันธุรกิจชิ้นส่วนของเอเอ็มดีเข้าสู่ช่องทางต่างๆ โดยอาศัยฐานความสำเร็จของโน้ตบุค และเดสก์ทอปของเอเอ็มดี สร้างความมั่นคงให้กับธุรกิจด้านการพาณิชย์ รวมทั้งสร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งกับลูกค้าหลักในอภิมหาภูมิภาค เอเชีย แปซิฟิก และญี่ปุ่น 

ก่อนที่จะมาร่วมงานกับ เอเอ็มดี เดวิด ควอน เคยร่วมงานกับ เดลล์ มากว่า 10 ปี ในส่วนงานต่างๆ เช่น เป็นผู้อำนวยการอาวุโสการตลาดของพันธมิตรในภูมิภาคที่เป็นองค์กรขนาดใหญ่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น และลูกค้าระดับโลก เป็นผู้อำนวยการบริหารฝ่ายขายของลูกค้าระดับโลก และองค์กรภาครัฐ และเป็นผู้จัดการฝ่ายดูแลลูกค้าระดับโลกของ กระทรวงกลาโหม หน่วยข่าวกรอง และองค์กรพลเรือนต่างๆของสหรัฐ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่