กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 26 กุมภาพันธ์ 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Nokia เปิดตัวโทรศัพท์ feature phone ใหม่สองรุ่นที่งาน MWC ได้แก่ Nokia 105 และ Nokia 301 ซึ่งทั้งสองรุ่นมีจอแสดงผลแบบสี มาพร้อมกับความคุ้มค่าคุ้มราคาและฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบถ้วน โดย Nokia 105 มาพร้อมคอนเซปต์ สีสันสดใส คงทน และมีราคาไม่แพง ส่วน Nokia 301 มาพร้อมกับคอนเซปต์ฟีเจอร์โฟนที่ฉลาดล้ำสำหรับปี 2013

Nokia 105 เป็นโทรศัพท์ที่มาพร้อมกับความคุ้มค่าคุ้มราคามากที่สุดของ Nokia โดยถูกตั้งราคาเปิดตัวไว้ที่ €15 (590 บาท) มีดีไซน์ทันสมัยซึ่งภายในเครื่องมีคุณสมบัติพื้นฐานครบถ้วน มาพร้อมกับจอแสดงผลแบบสี, วิทยุ FM, นาฬิกาปลุกที่หลากหลาย, นาฬิกาเสียงพูด, ไฟฉาย นอกจากนั้นตัวเครื่องยังมีคุณสมบัติกันน้ำและกันฝุ่น, แบตเตอรี่ที่เปิดใช้งานได้ต่อเนื่อง 35 วัน

 

Nokia 105 จะมีให้เลือกในแบบสีดำและสีฟ้า โดยจะถูกปล่อยลงตลาดภายในไตรมาสที่ 1 ปี 2013 และคาดว่าจะถูกวางจำหน่ายไปทั่วโลก ทั้งจีน, อียิปต์ม อินเดีย, อินโดนิเซีย, ไนจีเรีย, รัสเซีย, เวียดนาม และตลาดอื่นๆ ในแถบแอฟริกา, ตะวันออกกลาง, เอเชียแปซิฟิก และยุโรป

Nokia 301 เป็นฟีเจอร์โฟนที่มีสเปคสูงกว่ารุ่น Nokia 105 มาพร้อมหน้าจอ 2.4 นิ้ว กล้อง 3.2 ล้านพิกเซล มีดีไซน์ตัวเครื่องที่เน้นสีสัน รองรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตและใช้งานอีเมล์ด้วยเครือข่าย 3.5G พร้อมทั้งเบราว์เซอร์ Nokia Xpress ที่สามารถเข้าถึงข้อมูลด้วยประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นถึงร้อยละ 90, รองรับวิดีโอสตรีมมิ่งและฟีเจอร์กล้องถ่ายรูปอีกมากมายพร้อมมอบประสบการณ์การถ่ายภาพที่ได้รับแรงบัลดาลใจจากสมาร์ทโฟน Nokia Lumia

Nokia 301 จะมีให้เลือกในแบบสีฟ้า, ดำ, ชมพูอมม่วง, เหลือง และสีขาว ถูกตั้งราคาเปิดตัวไว้ที่ €65 (2,565 บาท) ซึ่งจะถูกส่งลงตลาดภายในไตรมาสที่ 2 ปี 2013 และคาดว่าจะวางจำหน่ายใน 120 ประเทศทั่วโลก ทั้งในแอฟริกา, เอเชียแปซิฟิก, ยุโรป, อินเดีย, ตะวันออกกลาง, ละตินอเมริกา ทั้งนี้ Nokia 301 ยังแยกรุ่นย่อยออกเป็นรุ่นรองรับการใช้งาน 1 ซิม และรองรับการใช้งาน 2 ซิมด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่