กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 1 มีนาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ถึงแม้ว่า the new HTC One ยังไม่ถูกวางขายในตอนนี้ก็ตาม แต่ดูเหมือนว่าจะไม่มีอะไรมาหยุดยั้ง "HTC Zoe" ฟีเจอร์ใหม่สำหรับการถ่ายภาพจากกล้องเทคโนโลยี Ultrapixels ที่มาพร้อมกับสมาร์ทโฟน the new HTC One โดยฟีเจอร์ HTC Zoe จะมาปฏิวัติภาพถ่ายแบบเดิมๆ และช่วยเติมเต็มความลงตัวของคลิปวิดีโอและภาพนิ่งสำหรับช่วงเวลาสำคัญ ล่าสุดในตอนนี้มีคลิปบางส่วนที่สร้างด้วยฟีเจอร์ HTC Zoe ถูกนำไปเผยในเว็บไซต์ https://zoeshare.htc.com แล้ว

ฟีเจอร์ HTC Zoe จะช่วยให้ผู้ใช้งาน the new HTC One สามารถจับภาพอัตโนมัติ 20 ภาพรวมถึงคลิปวิดีโอความยาว 3 วินาที ด้วยการกดปุ่มเพียงครั้งเดียว ไม่เพียงเท่านั้น HTC Zoe ยังมีลูกเล่นสำหรับการตกแต่งแก้ไขภาพ เช่น Object Removal การลบวัตถุหรือส่วนเกินออกไปจากภาพ, Always Smile การปรับในหน้าของผู้คนในภาพให้มีรอยยิ้มอยู่เสมอ, Sequence shot การสร้างภาพที่บันทึกการเคลื่อนไหวต่อเนื่องให้ออกมาเป็นภาพเดียวที่เก็บรายละเอียดได้ครบทุกจังหวะ, Face Contour การปรับเค้าโครงใบหน้าให้เหมาะสมกับรูปร่างมากยิ่งขึ้น, Eye Enhancer ปรับขนาดดวงตาให้สวยขึ้น, Red eye Removal ลบจุดแดงบนดวงตา, Eye Brightening ปรับแต่งดวงตาให้สดใสขึ้น และอื่นๆ อีกมากมาย

ความมหัศจรรย์ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น ด้วยฟีเจอร์ HTC Zoe Highlights ช่วยให้ผู้ใช้สามารถออกแบบวีดีโอ หรือหนังสั้นในสไตล์ของคุณเอง และ ฟีเจอร์ HTC Zoe Share ช่วยอัพโหลดและนำคลิปเหล่านั้นแชร์ไปยังโซเชียลเน็ตเวิร์คชั้นนำได้อย่างง่ายดาย มั่นใจได้เลยว่าผู้ใช้งาน the new HTC One จะต้องเพลิดเพลินกับประสบการณ์การถ่ายภาพด้วยมุมมองใหม่ๆ และไม่พลาดทุกช็อตสำคัญด้วย "HTC Zoe"

ตัวอย่างคลิปที่ถูกสร้างขึ้นจากฟังก์ชั่น HTC Zoe

https://zoeshare.htc.com/oSZXxATc1
https://zoeshare.htc.com/Mpr3JtzF1
https://zoeshare.htc.com/U5Xr1Ybt1
https://zoeshare.htc.com/k3WrezAr1
https://zoeshare.htc.com/HyCZaLSi1
https://zoeshare.htc.com/eGWadNWc1
https://zoeshare.htc.com/tpoCngbi1
https://zoeshare.htc.com/zIN-TSuB1

the new HTC One จะพร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยช่วงปลายเดือนมีนาคม-เมษายน ทั้งนี้ทาง HTC Thailand ยังไม่เปิดเผยรายละเอียดราคาจำหน่าย the new HTC One ออกมาในตอนนี้..

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่