กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 1 มีนาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial ช่วงนี้เป็นช่วงที่มีสมาร์ทโฟนเกิดใหม่มากมายหลายรุ่น ที่มาพร้อมคุณสมบัติและนวัตกรรมเด่นๆ มากมายที่พร้อมใหเลือกสรร ซึ่งวันนี้เราจะเลือกมาให้ดูกัน 2 รุ่นก็คือ Galaxy note 2 สมาร์ทโฟนยอดนิยมจากซัมซุง และ Find 5 น้องใหม่มาแรงที่ใครๆ พูดถึงจากค่าย OPPO โดยมาดูตารางเปรียบเทียบกัน


จากตารางจะเห็นได้ว่าหน้าจอของ Find 5 จะมีขนาดเล็กกว่า แต่ความละเอียดของหน้าจอที่ Full HD 1080P ช่วยให้การแสดงผลสื่อต่างๆ เช่น รูปภาพ, วิดีโอ, เกม ได้อย่างชัดเจน


ต่อมาเรื่องหน่วยประมวลผล note 2 ใช้ Exynos 4412 Quad ส่วน Find 5 ใช้ Snapdragon S4 Pro ส่วน RAM ท้งคู่มีความเร็วที่ 2 GB


**My device คือ OPPO Find 5**
สำหรับเรื่องกล้อง note 2 ใช้เซ็นเซอร์ CMOS ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องของ Find 5 พร้อมเซ็นเซอร์ Exmor RS Stacked CMOS พร้อมความละเอียด 13 ล้านพิกเซล เมื่อทดสอบถ่ายภาพจะได้ทั้ง 2 ตัวจะได้ภาพที่มีคุณภาพยอดเยี่ยม


สำหรับจุดเด่นอื่นๆ ของทั้ง 2 ตัวเริ่มจาก note 2 ที่มี่ปากกา S-pen และคุณสมบัติเกี่ยวกับการวาดภาพ, จดบันทึกงานต่างๆ ผ่าน S-pen แท่งเดียวครับ ส่วน Find 5 มีระบบ NearMe ที่สามารถใช้ดาวน์โหลด, เก็บไฟล์, แบ็กอัพข้อมูลของ Find 5 ผ่านเครือข่าย cloud ได้


ติดตามชมวิดีโอแบบเต็มๆ ได้ที่ http://www.youtube.com/watch?v=lqfa1ba0Hb8

สำหรับราคาของสมาร์ทโฟนเรือธงทั้ง 2 รุ่น Galaxy note 2 มีราคาอยู่ที่ 22,900 บาท ส่วน OPPO Find 5 เปิดตัวที่ 16,990 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่