หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 6 มีนาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หูฟังทั่วๆ ไปนั้นไม่ได้ถูกออกแบบมาสำหรับใช้งานขณะนอนหลับ เพราะเพียงแค่พลิกหรือขยับตัวก็อาจทำให้หลุดจากช่องหู ส่วนชุดหูฟังแบบครอบหู (Headset) นั้นก็มีขนาดใหญ่เกินไป ผู้ผลิตหัวใสจึงได้คิดค้น SleepPhones หูฟังที่มาในรูปแบบแถบคาดศีรษะนุ่มๆ พร้อมให้ผู้ใช้สวมใส่สบายๆ บนเตียงนอน

SleepPhones มีน้ำหนักเบา แถบคาดศีรษะสามารถถอดส่วนที่เป็นลำโพงออกและซักล้างแถบคาดศีรษะได้ โดยมีสายหูฟังขนาด 3.5 มม. (ขนาดมาตรฐาน) สามารถใช้งานร่วมกับมือ, สมาร์ทโฟนรวมถึงเครื่องเล่น MP3 ด้วย นอกจากนั้นยังแถมซีดีเสียงที่ผ่อนคลายสำหรับขับกล่อมขณะนอนหลับ ซึ่ง SleepPhones ถูกประดิษฐ์โดยแพทย์เฉพาะทางซึ่งมันจะช่วยแก้ปัญหานอนไม่หลับเรื้อรังและสร้างนิสัยการนอนหลับที่ดี โดยไม่ต้องพึ่งยานอนหลับ แถมยังสามารถประยุกต์ไปใช้งานในกิจกรรมอื่นๆ เช่น สวมใส่ขณะออกกำลังกาย

SleepPhones ถูกตั้งราคาขายไว้ที่ $ 39.95 (ประมาณ 1,200 บาท ไม่รวมค่าขนส่ง) มีให้เลือก 3 สี ดำ/ม่วง/เทา มี 3 ขนาดให้เลือก Extra Small/ Extra Large/ One Size Fits Most โดยมีออฟชั่นเสริมอีกมายมายที่สามารถสั่งเพิ่มเติมได้ไม่ว่าจะเป็นการเลือกชนิดของผ้าที่ใช้ทำแถบคาด, การเพิ่มปุ่มปรับระดับเสียง และอื่นๆ โดยผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.sleepphones.com/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่