แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 6 มีนาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

VoX ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์แอนด์ดิจิตอลแอสเซสเซอรี่ เผยโฉม “Vox Surge Color power Strip” สุดยอดดีไซน์ปลั๊กรางสีสวยสดทันสมัยที่มาพร้อมกับระบบป้องกันกระแสไฟฟ้ากระชากประสิทธิภาพสูงช่วยปกป้องอุปกรณ์ต่อพ่วงและเครื่องใช้ไฟฟ้าจากสภาวะกระแสไฟฟ้ากระชากที่เดินทางมาตามสายไฟฟ้า

โดยเฉพาะในสภาวะไฟฟ้าที่ไม่สเถียรในปัจจุบันซึ่งสามารถสร้างความเสียหายต่ออุปกรณ์อิเล็ดทรอนิคส์ของคุณได้นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยเต้ารับที่ดีไซน์ให้สามารถใช้ได้กับปลั๊กไฟทุกแบบพร้อมม่านนิรภัยป้องกันนิ้วมือ เหมาะสำหรับผู้ใช้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์ในบ้านและโฮมออฟฟิศทั่วไปพร้อมกับมีไฟแอลอีดีสีเขียวแสดงสถานะการทำงานของระบบป้องกันไฟฟ้ากระชากที่ออกแบบเพื่อความปลอดภัยและอุปกรณ์ตัดวงจรเมื่อใช้ไฟฟ้าเกินจึงทำให้มั่นใจได้ว่าอุปกรณ์อิเล็คทรอนิคส์ของคุณจะปลอดภัยในทุกสถานการณ์ ไม่เพียงเท่านี้วอกซ์ได้ทำการศึกษาพฤติกรรมการใช้ของผู้ใช้และเข้าใจถึงความต้องการของผู้บริโภคจึงได้คิดค้นและออกแบบ เมจิกสติกเกอร์สติกเกอร์สัญลักษณ์อุปกรณ์การใช้งานสำหรับติดบนรางปลั๊กหรือบนสายไฟของอุปกรณ์ที่ใช้งาน เพื่อเป็นจุดเด่นและช่วยในการสังเกตเมื่อต้องการถอดปลั๊ก หลังการใช้งาน

“Vox SurgePower Strip” เริ่มวางจำหน่ายแล้ว ด้วยราคาเพียง 299 บาท ณ ร้านค้าและตัวแทนจำหน่าย พร้อมการรับประกันสินค้า3ปีสนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-587-2222

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่