กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 11 มีนาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากที่ Samsung ประกาศหมายการเปิดตัว Samsung Galaxy S IV อย่างเป็นทางการแน่นอนในวันที่ 14 มีนาคมนี้ ด้วยข้อความ “Be ready 4 the next Galaxy” พร้อมโปรโมทด้วยคลิปสตอรี่สั้นๆ ซึ่งกระตุ้นให้เหล่าสาวก Galaxy และผู้คนทั่วโลกที่รอชมสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้ให้แทบจะอดใจรอไม่ไหว และแน่นอนว่าในช่วงโค้งสุดท้ายเช่นนี้บรรดาข่าวหลุดข่าวลือของ Galaxy S IV ก็เริ่มจะเผยสเปคที่เป็นรูปเป็นร่างและค่อนข้างจริงยิ่งกว่าเดิม งั้นสำหรับใครที่รอให้ถึงวันที่ 14 มีนาคม ไม่ไหว ลองมาผ่อนคลายอาการเกร็งด้วยสเปคคร่าวๆ ของ Galaxy S IV ใหม่นี้กันดีกว่า


สำหรับ Samsung Galaxy S IV เป็นที่แน่นอนแล้วว่ารูปลักษณ์ภายนอกจะเด่นชัดด้วยหน้าจอแสดงผล Super AMOLED ขนาด 4.99 นิ้ว รูปแบบ Capacitive Multitouch แสดงผล 16 ล้านสี ความละเอียด 1080 x 1920 พิกเซล 441 ppi ครอบทับด้วยกระจก Corning Gorilla Glass 3 ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Android 4.2 (Jelly Bean) แสดงผลในรูปแบบ Touchwiz UI และประมวลผลด้วย Exynos 5 Octa 5410 ชิปเซ็ท 4+4 core คือ CPU Quad-core Cortex-A15 ความเร็ว 1.8 GHz และ Quad-core Cortex-A7 ความเร็ว 1.2 GHz, GPU PowerVR SGX 544MP, RAM 2GB โดยมีหน่วยความจำภายใน 3 รุ่น คือ 16GB, 32GB และ 64GB ติดตั้งเทคโนโลยี NFC มาพร้อมกล้องถ่ายรูปด้านหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 2.1 ล้านพิกเซล ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ Li-Ion ความจุ 2600 mAh คาดว่าจะเปิดตัวด้วยตัวเครื่องให้เลือก 2 สี คือ Titanium Gray และ Sapphire Black


[Samsung UNPACKED] เตรียมต้อนรับ "The Next Galaxy"

ในส่วนของคุณสมบัติอื่นๆ และรูปโฉมที่แท้จริงของ Samsung Galaxy S IV พร้อมข้อมูลอื่นๆ และราคาในการวางจำหน่ายพร้อมกำหนดการ สามารถติดตามรอกันได้ในวันที่ 14 มีนาคม ที่จะถึงนี้


(Samsung Galaxy) Share shot


Hands-on Samsung Galaxy S4 - First Look (Render)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.gsmarena.com วันที่ : 11 มีนาคม 2556

มือถือออกใหม่