กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 13 มีนาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

คลิปโปรโมท Google Now บริการค้นหาข้อมูลบนมือถือของค่าย Google เวอร์ชั่น iPhone และ iPad ถูกนำมาเผยแพร่ใน Youtube เพียงไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาแต่ก็ถูกลบหลังจากนั้นไม่นาน ปัจจุบันผู้ใช้งานแอนดรอยด์เวอร์ชั่น Jelly Bean เท่านั้นที่สามารถใช้งาน Google Now ได้ หากย้อนกลับไปเมื่อปี 2012 มีการเปิดเผยว่าบริการดังกล่าวจะถูกนำไปให้ผู้ใช้งานอุปกรณ์ค่าย Apple ได้ใช้ด้วยแต่ก็ไม่มีการระบุช่วงเวลา แต่คลิปวิดีโอที่หลุดออกมาก็อาจสื่อเป็นนัยว่าใกล้ถึงเวลาเปิดตัว Google Now เวอร์ชั่น iPhone และ iPad แล้ว

Google Now เป็นบริการที่มุ่งเน้นการตอบสนองกับผู้ใช้ โดยมอบข้อมูลที่ผู้ใช้ต้องการในช่วงเวลาที่เหมาะสม นอกจากทำหน้าที่เป็นเครื่องมือค้นหาแล้ว ยังสามารถบอกได้ว่าสภาพอากาศเป็นอย่างไรเมื่อผู้ใช้ตื่นขึ้นมาในตอนเช้า แจ้งให้ทราบว่าสภาพการจราจรเป็นอย่างไรเมื่อจะออกจากบ้านไปทำงาน หรือแม้กระทั่งผลการแข่งขันกีฬาที่ผู้ใช้ชื่นชอบรวมถึงแจ้งเตือนกำหนดการนัดหมาย

ผู้ใช้งาน Apple iOS เตรียมใช้งานบริการดีๆ จาก Google ได้เลยหากมีการเปิดให้ใช้งานจริง ซึ่งขณะนี้ทาง Google ก็ยังไม่ได้ออกมายืนยันหรือแสดงความคิดเห็นใดๆ เกี่ยวกับคลิปที่หลุดออกมา

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่