กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 15 มีนาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OPPO Find 5 สัมผัสสมาร์ทโฟนดีไซน์สุดล้ำพร้อมใช้หน้าจอแสดงผลความละเอียดระดับ Full HD 1080p ขนาด 5 นิ้ว เพลิดเพลินกับความงดงามของการถ่ายภาพด้วยเลนส์กล้องดิจิตอลความละเอียดสูงสุด 13 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์ CMOS รูรับแสง F/2.2 และมีกล้องหน้าความละเอียด 1.9 ล้านพิกเซล นอกจากนี้ยังมีฟิลเตอร์กรองแสงอย่าง Blue Glass Filter และโหมดการถ่ายรูปแบบ Slow Motion ซึ่งช่วยปรับปรุงคุณภาพของภาพถ่ายที่ได้ออกมานั้นดูเป็นธรรมชาติ


OPPO Find 5
สมาร์ทโฟนดีไซน์สุดล้ำพร้อมมอบประสบการณ์การรับชมภาพที่ดีที่สุดด้วยหน้าจอความละเอียดระดับ Full HD 1080p ขนาด 5 นิ้ว ความสูงของตัวเครื่องวัดได้ 141.32 มิลลิเมตร กว้าง 68.8 มิลลิเมตร หนา 8.48 มิลลิเมตร ชั่งน้ำหนักรวมแบตเตอรี่ได้ 169 กรัม 

ใช้หน้าจอแสดงผล IPS-LCD 16 ล้านสี ระบบสัมผัส Multi-Touch ความละเอียด 1080 x 1920 พิกเซล กว้าง 5 นิ้ว (441 ppi)

เหนือจอแสดงผลขึ้นไปเริ่มจากตรงกลางเป็นช่องลำโพงสนทนาด้านซ้ายมือของตัวเครื่องได้ซ่อนเซ็นต์เซอร์ 3 ชนิด ได้แก่ ระบบหมุนภาพอัตโนมัติ (Accelerometer),ตรวจจับแสงปรับความสว่างอัตโนมัติ (Ambient light) และระบบตรวจจับแสงปรับความสว่างอัตโนมัติ (Light Sensor) ถัดไปมีเลนส์กล้องด้านหน้าสำหรับใช้บันทึกภาพนิ่ง และบันทึกวิดีโอด้วยความละเอียด 1.9 ล้านพิกเซล และมุมบนขวามือมีไฟ LED แสดงการแจ้งเตือนเมื่อมีข้อความส่งถึงคุณ/แบตเตอรี่ต่ำ/แสดงขณะกำลังชาร์จแบตเตอรี่

 

ใต้จอแสดงผลมีปุ่มกดระบบสัมผัสสำหรับใช้ควบคุมการทำงานต่างๆ ของตัวเครื่อง ซึ่งประกอบไปด้วย

  • ปุ่มเมนู - เรียกเมนูย่อย และผู้ใช้สามารถเพิ่มวิดเจ็ต/เปลี่ยนภาพพื้นหลัง/ตั้งค่าเปลี่ยนลูกเล่นการปลดล็อคหน้าจอได้ อาทิ พลิกหมุน, สไลด์, สภาพอากาศ และการตั้งค่าระบบ
  • ปุ่มโฮม - กลับมาที่หน้าหลัก/แตะค้างทิ้งไว้จะแสดงรายการแอพพลิเคชั่นที่เพิ่งใช้งานครั้งล่าสุด
  • ปุ่มย้อนกลับ - เพื่อกลับไปยังหน้าจอก่อนหน้านี้

มุมขวาด้านล่างของตัวเครื่องมีช่อง Micro USB และมีรูไมโครโฟนตัวที่ 1

มุมบนตัวเครื่องมีช่องสำหรับใช้เสียบชุดหูฟังขนาดมาตรฐาน 3.5 มิลลิเมตร


ด้านซ้ายมือของตัวเครื่องมีช่องใส่ซิมการ์ดแบบ micro SIM ซ่อนอยู่ภายใน วิธีการใส่ หรือถอดไมโครซิมการ์ดโดยผู้ใช้จะต้องใช้ของแหลมทิ่มไปที่รูขนาดเล็กด้านข้างฝาก็จะดันเปิดออกมา ถัดไปเป็นปุ่มเปิด/ปิดเครื่อง (ใช้ล็อค/ปลดล็อคหน้าจอ)

ด้านขวามือของตัวเครื่องมีแถบปุ่มกดเพิ่ม/ลด ปรับระดับเสียง

ด้านหลังของ OPPO Find 5 ออกแบบด้วยพื้นผิวแบบเรียบ ที่ด้านบนได้วางเลนส์กล้องดิจิตอลความละเอียด 13 ล้านพิกเซล พร้อมไฟแฟลช LED 2 ดวง ช่วยปรับปรุงคุณภาพของภาพถ่ายในพื้นที่ที่ไม่มีแสงให้ดียิ่งขึ้นข้างๆ กันมีรูไมโครโฟนตัวที่ 2 ถัดลงมาด้านล่างสุดมีลำโพงเสียง สำหรับราคาวางจำหน่าย OPPO Find 5 อยู่ที่ 16,990 บาท


ขอขอบคุณ : บริษัท โอ พี พี โอ ไทย จำกัด 0-2450-1466

ข้อมูลผู้ใช้ ร่วมแสดงความเห็นกับ : OPPO Find 5
http://community.siamphone.com/viewtopic.php?t=423197

แคตตาล็อกตัวเครื่อง : http://www.siamphone.com/spec/oppo/find_5.htm

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่