แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 14 มีนาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด จับมือ NaiinPann Application จาก บริษัท อมรินทร์ บุ๊ค เซ็นเตอร์ จำกัด ส่งเสริมการใช้อุปกรณ์โมบิลิตี้ ในการพัฒนาทักษะการอ่าน และการเรียนรู้ผ่านดิจิตอลคอนเทนต์ ด้วยการให้ดาวน์โหลดอีบุ๊คจาก NaiinPann ผ่านทาง Acer Smart แหล่งรวมแอพพิเคชั่นแห่งการเรียนรู้จากเอเซอร์ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์เอเซอร์ ทั้งแอนดรอยด์แท็บเล็ต และ สมาร์ทโฟนทุกรุ่น ภายใน Acer Fair @ Commart 2013 ระหว่างวันที่ 21 – 24 มีนาคม 2556 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ รับทันที Code Acer Privilege เพื่อดาวน์โหลดอีบุ๊คจาก NaiinPann มูลค่า 1,500 บาท จำนวนทั้งสิ้น 5,000 ยูสเซอร์

นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายบริหารการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า การเติบโตของตลาดอุปกรณ์โมบิลิตี้ไม่ว่าจะเป็นแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟนที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก เป็นตัวบ่งชี้ที่ชัดเจนว่าคนไทยมีความพร้อมสำหรับดิจิตอลไลฟ์สไตล์ และทำให้เกิดความต้องการคอนเทนต์ที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นเพื่อความบันเทิง หรือค้นคว้าหาความรู้ใหม่ๆ ซึ่งปัจจุบันดิจิตอลคอนเทนต์ของไทยก็เติบโตขึ้นเป็นอย่างมากเพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคที่หันมารับข้อมูลข่าวสาร สาระความรู้ต่างๆ ผ่านอุปกรณ์โมบิลิตี้ และเพื่อให้เกิดประสบการณ์ที่ดีในการใช้อุปกรณ์โมบิลิตี้อย่างหลากหลายและมีคุณภาพ เอเซอร์ร่วมมือกับร้านหนังสือนายอินทร์ นำแอพพลิเคชั่น “NaiinPann” มารวมไว้ใน Acer Smart เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมให้ลูกค้าสามารถเสพข้อมูลดิจิตอลของร้านหนังสือนายอินทร์ได้

“เอเซอร์เป็นผู้นำในตลาดไอที เรามีความพร้อมในด้านอุปกรณ์โมบิลิตี้ และร้านหนังสือนายอินทร์ก็มี “นายอินทร์ปัณณ์” ดิจิตอลบุ๊คสโตร์ ที่มีความพร้อมในเรื่องความหลากหลายของคอนเทนต์ ซึ่งทั้งสองฝ่ายนี้เมื่อได้ร่วมมือกันจะส่งผลให้ผู้บริโภคโดยเฉพาะในตลาดการศึกษาได้รับสิทธิประโยชน์และพัฒนาด้านการอ่านอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ลูกค้าของเราจะได้รับสิทธิพิเศษนี้เมื่อซื้ออุปกรณ์โมบิลิตี้ของเอเซอร์ในงานคอมมาร์ท ไทยแลนด์นี้” นายนิธิพัทธ์ กล่าว

นายถนัด ไทยปิ่นณรงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อมรินทร์ บุ๊ค เซ็นเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “ในปัจจุบันพฤติกรรมของผู้บริโภคได้เปลี่ยนเป็นไลฟ์สไตล์ดิจิตอลมากขึ้น NaiinPann จึงได้เฟ้นหาพันธมิตรที่มีศักยภาพในตลาดของดิจิตอลเพื่อพัฒนาโลกแห่งการอ่าน จึงได้รับความร่วมมือจากบริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ที่เป็นผู้นำในตลาดดิจิตอล สำหรับอุปกรณ์โมบิลิตี้ ให้ผู้อ่านได้เข้าถึงคอนเทนต์ได้ง่ายขึ้นเหมือนได้เข้าร้านหนังสือจริงๆ ด้วย Feature ที่สามารถทดลองอ่าน eBook, eMagazine ได้ทุกเล่ม ใน NaiinPann Application โดยรองรับการอ่านไฟล์ในรูปแบบ ePub, PDF และ Multimedia เช่น VDO และคลิปหนังสือเสียง เพือเพิ่มความสะดวกสบายในการอ่าน ด้วย Feature ที่สามารถปรับแสงสำหรับการอ่านในเวลากลางคืน เพื่อเป็นการถนอมสายตา และเพื่อตอบรับโครงการกรุงเทพเมืองหนังสือโลก 2556 นี้ NaiinPann จึงร่วมรณรงค์โครงการรักการอ่านตลอดปี 2556 นี้อีกด้วย ”

“NaiinPann เป็น Application Lifestyle digital book store ที่มีหนังสือและนิตยสารหลากหลายสไตล์จากสำนักพิมพ์ชั้นนำมากกว่า 100 สำนักพิมพ์ อาทิ อมรินทร์พริ้นติ้ง นานมี ปราณ เนชั่นกรุ๊ป โว้ค สยามอินเตอร์ และอื่นๆ โดยผู้รักการอ่านสามารถอ่านหนังสือผ่านอุปกรณ์ดิจิตอลในรูปแบบ Android ผ่านอุปกรณ์แท็บเล็ต, สมาร์ทโฟน และในเร็วๆ นี้ เราจะเพิ่มสะดวกสบายให้ผู้อ่าน โดยเพิ่มรูปแบบ Window อีกด้วย เพื่อให้ผู้อ่านได้ประทับใจกับ Application ที่ใช้ง่าย จ่ายสะดวก อ่านได้ทุกช่องทาง”นายถนัด กล่าว

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่