กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 15 มีนาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับแฟนซัมซุง กาแล็คซี่ หลัง ซัมซุง เปิดตัว ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 อย่างยิ่งใหญ่ครั้งแรกในโลกกระหึ่มมหานครนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา ในงาน “Samsung Mobile Unpacked 2013 Episode 1” ณ เรดิโอซิตี้ มิวสิคฮอลล์
โชว์สุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟนภายใต้แนวคิด “Life Companion” เพื่อนคู่หูเพื่อชีวิตที่เข้มข้น เรียบง่าย และเติมเต็มกว่าเดิม (Richer, Simpler and Fuller)

มร. เจเค ชิน ประธานกลุ่มธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ประกาศเปิดตัว ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 สมาร์ทโฟนเจเนเรชันที่สี่จากตระกูล กาแล็คซี่ เอส ที่ได้รับการออกแบบให้ผู้ใช้สัมผัสกับเรื่องราวต่างๆ ในชีวิตได้ใกล้ชิดยิ่งขึ้นและนำโลกทั้งโลกของผู้ใช้มาอยู่รวมกัน เพราะซัมซุงเข้าใจว่าสิ่งที่มีความสำคัญกับเรามากที่สุดในชีวิตของคืออะไร

ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 จึงได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อนิยามวิถีการดำเนินชีวิตของผู้คนเสียใหม่เพื่อให้เราบรรลุเป้าหมายในชีวิตได้เต็มที่ยิ่งขึ้น สมาร์ทโฟนที่ล้ำสมัยรุ่นนี้จะทำให้ทุกช่วงเวลาในชีวิตมีความหมาย เพราะเป็นสมาร์ทโฟนที่เข้าใจคุณค่าของความสัมพันธ์ จึงช่วยทำให้เชื่อมต่อกับเพื่อนๆ และสมาชิกในครอบครัวได้อย่างแท้จริง ทั้งยังทำให้ชีวิตเต็มไปด้วยความเรียบง่าย ไร้ความยุ่งยาก และยังช่วยดูแลความเป็นอยู่ที่ดีของผู้ใช้

ความงดงามของ ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 อยู่ที่การออกแบบอันประณีตงดงาม ประกอบไปด้วยหน้าจอ Full HD Super AMOLED ขนาด 5 นิ้ว และแบตเตอรี่ที่จุขึ้นถึง 2,600 mAh เพรียวบางกว่าเดิมแต่แข็งแรงยิ่งขึ้น ด้วยขอบจอที่บางลง ในน้ำหนักที่เบาเพียง 130 กรัม และบางเพียง 7.9 มิลลิเมตร ใช้ระบบปฎิบัติการแอนดรอยด์ 4.2 เจลลี่บีน พร้อมคุณสมบัติที่น่าทึ่งมากมาย อาทิ

  • กล้องหลัง ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล กล้องหน้า ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล พร้อมสุดยอดฟังก์ชันในการถ่ายภาพ อาทิ Dual Camera สามารถถ่ายภาพจากกล้องหน้าและกล้องหลังพร้อมกันในเวลาเดียว เวลาถ่ายวีดีโอ ผู้ถ่ายก็สามารถเข้าไปอยู่ในวีดีโอได้ Sound & Shot การเพิ่มเสียงเข้าไปในรูปภาพเพื่อความประทับใจยิ่งขึ้น Drama Shot ยกระดับจาก Burst Shot ร้อยเรียงรูปหลายรูปเป็นรูปเดียว และ Eraser Shot สามารถลบสิ่งที่ไม่ต้องการออกจากภาพถ่าย
  • ฟังก์ชันสุดล้ำอย่าง Samsung Smart Pause และ Samsung Smart Scroll ที่ยกระดับจาก Smart Stay ให้ใช้งานได้ดียิ่งขึ้น โดยการควบคุมการทำงานของหน้าจอผ่านดวงตา ที่จะเลื่อนขึ้นลงตามจังหวะการกะพริบตา และขณะชมวีดีโอ วิดีโอจะหยุดอัตโนมัติถ้าผู้ใช้ละสายตาจากหน้าจอ และเล่นต่อโดยอัตโนมัติเมื่อกลับมามองหน้าจอใหม่
  • Air Gesture หลากหลายฟังก์ชันที่รู้ใจผู้ใช้ ช่วยให้ทำงานได้โดยไม่ต้องสัมผัสหน้าจอ เพื่อชีวิตง่ายและสะดวกสบายขึ้น เช่น Finger Air View ที่ผู้ใช้สามารถดูคอนเทนท์ในโฟลเดอร์หรืออีเมลล์ได้โดยไม่ต้องเปิดโฟลเดอร์นั้นๆ เพียงแค่ใช้นิ้วไปจ่อไว้โดยไม่ต้องสัมผัสหน้าจอ Air Browse ใช้มือปาดซ้ายขวาเพื่อดูรูปโดยไม่ต้องสัมผัสหน้าจอ หมดกังวลเวลาขับรถหรือมือเลอะ Air Call Accept ใช้มือปาดซ้ายขวาเพื่อรับสาย โดยไม่ต้องสัมผัสหน้าจอ และ Glove Touch ใช้โทรศัพท์ได้สะดวกแม้ขณะใส่ถุงมือ 

  • ฟังก์ชันที่ช่วยเชื่อมต่อระหว่างเพื่อนๆ และสมาชิกในครอบครัว อาทิ Story Album สร้างนิตยสาร หรือสแครปบุ้คของตนเอง และสั่งพิมพ์ออกมาได้เลยพร้อมจัดส่ง รองรับ 70 ประเทศ โดยมีค่าใช้จ่าย 10 – 30 เหรียญสหรัฐ ต่อ 20 หน้า Group Play เพียงแค่แตะเครื่องเข้าด้วยกัน ก็สามารถแชร์เพลงกันระหว่างเพื่อนได้ง่ายดาย
  • S-Health ผู้ช่วยในการดูแลสุขภาพ อาทิ การนับแคลอรี่ วัดอัตราการเต้นของหัวใจ วัดอุณหภูมิและความชื้น เป็นต้น
  • ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 มีฟังก์ชัน S Voice สนับสนุนการใช้งานถึง 9 ภาษา และมีฟังก์ชันต่างๆ ในการช่วยลบข้อจำกัดในการสื่อสารข้ามภาษา เช่น การเปลี่ยนเสียงจากภาษาหนึ่งเป็นข้อความอีกภาษาหนึ่งได้โดยอัตโนมัติ ฟังก์ชันที่ทำให้เหมือนมีสมุดภาษาติดตัว ด้วยการจัดหมวดหมู่ของข้อความต่างๆ ที่มีการใช้บ่อย โดยไม่ต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต
  • นอกจากนี้สมาร์ทโฟนสุดล้ำรุ่นนี้ยังสามารถปรับหน้าจอให้เหมาะกับคอนเทนท์ที่กำลังใช้งานอยู่โดยอัตโนมัติเพื่อประสบการณ์การรับชมที่สมบูรณ์แบบ และยังมี S Voice Drive ที่จะช่วยทำทุกอย่างแทนขณะขับรถอยู่ และ Samsung Knox ยังสามารถแยกการใช้งานสมาร์ทโฟนระหว่างเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวได้อีกด้วย

ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 มีสองสีให้เลือก คือ ดำ (Black Mist) และขาว (White Frost) จะเริ่มวางจำหน่ายผ่าน 327 โอเปอเรเตอร์ใน 155 ประเทศทั่วโลก ตั้งแต่ปลายเดือนเมษายนเป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่