แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 15 มีนาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เซนไฮเซอร์ อิเล็คทรอนิกส์ เอเชีย (เซนไฮเซอร์ เอเชีย) เปิดคอนเซ็ป สโตร์ แห่งแรกในเมืองไทย อย่างเป็นทางการแล้ว

คอนเซ็ป สโตร์ ได้ถูกออกแบบตกแต่งเรียบง่าย ทันสมัย เป็นรูปแบบเฉพาะของเซนไฮเซอร์ตั้งอยู่ในศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ บนพื้นที่ 25 ตารางเมตร ที่ร้านนี้ขายแต่อุปกรณ์หูฟังคุณภาพ ทุกแบบ สำหรับการใช้งานหลากหลาย ตั้งแต่เพื่อการใช้งานของมืออาชีพ เช่น ซาวน์มอนิเตอร์ ดีเจ รวมถึงนักฟังเพลงทั่วไป ที่นิยมฟังเสียงเพลงที่มีความละเอียดอ่อนค่อนข้างมาก รวมทั้ง หูฟังที่ออกแบบสำหรับคนรักกีฬา ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง คนที่ทำงานนอกสถานที่ และผู้ที่นิยมเล่นเกมส์

คอนเซ็ป สโตร์ แห่งนี้นับเป็นร้านที่เปิดล่าสุดในจำนวนทั้งหมด 7 ร้านของ เซนไฮเซอร์ในตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเป็นกลยุทธ์การขยายตลาดในการนำผลิตภัณฑ์อุปกรณ์หูฟังคุณภาพ ออกมานำเสนอให้ผู้บริโภคที่นิยมการช็อปปิ้งในห้างสรรพสินค้า สัมผัสประสบการณ์ฟังเพลงด้วยหูฟังคุณภาพระดับโลก ในบรรยากาศสภาพแวดล้อมที่รื่นรมย์ของห้างสรรพสินค้า และเลือกซื้อผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงของเซนไฮเซอร์ได้อย่างมั่นใจมากขึ้น

นายอึง จี ซุน ประธานกรรมการ และ กรรมการผู้จัดการของ เซนไฮเซอร์ เอเชีย กล่าวว่า "เซนไฮเซอร์ ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคที่พิถีพิถันในการเลือกสรรสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และคนในวงการเครื่องเสียง จะเลือกใช้แต่เซนไฮเซอร์ เพราะ เซนไฮเซอร์ให้ประสบการณ์ฟังเพลงด้วยคุณภาพที่ยอดเยี่ยม"

"การตัดสินใจร่วมงานกับ Snook Gadget ในการเปิดร้านเซนไฮเซอร์ คอนเซ็ป สโตร์ร้านแรกของประเทศไทยนั้น เพราะ บริษัทมีประสบการณ์มากมาย และเข้าใจความต้องการของลูกค้าตลาดอิเล็กทรอนิกส์เป็นอย่างดี มีเน็ตเวิร์คที่ครอบคลุม เรามั่นใจว่า เซนไฮเซอร์ คอนเซ็ป สโตร์ ภายใต้การบริหารของ Snook Gadget จะนำเซนไฮเซอร์ให้มีความแข็งแกร่งและเป็นผู้นำในตลาดประเทศไทย"

นายสรศักดิ์ วงศ์ชินศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจนเนอเรชั่นเอส จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ เซนไฮเซอร์ เอเชีย กล่าวว่า "ผู้บริโภคคนไทยเรานิยมเครื่องเสียงคุณภาพสูง และพยายามมองหารแต่ผลิตภัณฑ์ที่ดีไซน์หรูและคุณภาพสูงพร้อมๆ กัน เราเชื่อมั่นว่าเมื่อเซนไฮเซอร์มีผลิตภัณฑ์คุณภาพครบครันขนาดนี้เราจะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี ผมมั่นใจว่าลูกค้าอีกมากมายของเราจะเข้ามาทดลองสินค้าและเลือกใช้แต่หูฟังของเซนไฮเซอร์"

นายไตรเทพ ศรีกาลรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โปรปลั๊กอิน จำกัด ซึ่งเป็นผู้บริหารคอนเซ็ป สโตร์ ภายใต้ Snook Gadget ได้กล่าวว่า "เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นคู่ค้าธุรกิจรายแรกที่เปิดคอนเซปสโตร์ แห่งแรกในประเทศไทยในวันนี้ ผมเชื่อมั่นว่าร้านนี้จะเปิดประตูสู่ผู้บริโภคเป็นจำนวนมาก และเป็นก้าวแรกสู่ก้าวต่อๆ ไปของการเป็นหุ้นส่วนธุรกิจที่ประสบความสำเร็จกับทั้งเซนไฮเซอร์ และเจนเนอเรชั่น เอส"

เซนไอเซอร์ คอนเซ็ป สโตร์ ตั้งอยู่ที่ ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ ถนนรัชดาภิเษก-อโศก ชั้น 3 เปิดทำการเวลา 10.30 - 21.00 น.

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่