แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 25 มีนาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

i-mobile เปิดแคมเปญ ชวนผู้ที่ชื่นชอบการเล่น Instagram เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับกิจกรรม IQ the Big LIKE Contest

กิจกรรมที่นำเสนอโดยกลุ่มคนที่มีผู้ติดตามบน Instagram เป็นจำนวนมาก จากแวดวงต่างๆ เข้ามาร่วมแข่งขัน กับการถ่ายภาพตามโจทย์บน Instagram โดยใช้ i-mobile IQ6 โดยมีคุณเป็นผู้ตัดสิน

เริ่มกันด้วยดาราสาว ที่มีผลงานทั้งในละครและภาพยนตร์อย่างมากมายกับพีค ภัทรศยา (@peakpattarasaya) ที่ปัจจุบันมีคนติดตามเธออยู่ถึงกว่า 5 แสนยูสเซอร์

ตามมาด้วยหนึ่งในกลุ่มศิลปินที่เดินมาบนเส้นทางสายโซเชียลเน็ตเวิร์คกับทอม ROOM39 (@tom_illest) พร้อมทั้งอีกหนึ่งศิลปิน นักร้องนักแต่งเพลง ที่มีวลีเด็ดๆ คำคมๆ ให้เราได้เข้าไปไลต์กันอย่างไม่หยุดหย่อนอย่างคัตโตะ Lipta (@cutto)

นอกจากนั้นยังมี @awnoom กราฟฟิกดีไซน์ผู้มีไอเดียและมุมมองภาพถ่ายที่ไม่เหมือนใคร ทำให้มีผู้ติดตามเขาอยู่มากถึง 2 แสนกว่ายูสเซอร์ @nini_cbผู้ชื่นชอบการถ่ายภาพสไตล์มินิมอล ที่มีกลิ่นอายของความเป็นวินเทจหน่อยๆ และ @joez19 ครีเอทีฟผู้มาพร้อมกับมุมมองภาพถ่ายแนวแลนด์สเคป ที่ให้ความรู้สึกชวนหลงใหลไปกับบรรยากาศธรรมชาติบนภาพถ่ายของเขา เตรียมหัวใจใส่ไลค์บนภาพของพวกเขาไว้ให้พร้อมกับกิจกรรม IQ the Big LIKE Contest ที่สำคัญยังมีส่วนร่วมในการลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจาก i-mobile อีกด้วย

สำหรับผู้ที่อยากจะมีส่วนร่วมกับกิจกรรม ก็ง่ายๆ เพียงแชร์ไอเดียภาพถ่ายตามสไตล์ของคุณบน Instagram พร้อมติด TAG #iqpics หรือ #imobile บนชื่อภาพ ลุ้นรับของรางวัลจากทาง i-mobile ทุกสัปดาห์ รับชมผลงานของเราและคนอื่นๆ ได้ที่ iqpcis.com ติดตามรายละเอียดของกิจกรรมได้ทาง Instagram @IQPICS และ facebook.com/IMOBILEFANPAGE 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.facebook.com วันที่ : 25 มีนาคม 2556

มือถือออกใหม่