แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 26 มีนาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ซัมซุง ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมระดับโลก คว้าประกาศนียบัตร ด้านคุณภาพของภาพระดับโลกจากผลิตภัณฑ์ซัมซุง โอแอลอีดี ทีวี ขนาด 55 นิ้ว ซึ่งถือเป็นการมอบประกาศนียบัตรให้กับผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้เป็นครั้งแรกจากยูแอล เอ็นไวรอนเมนท์ (UL Environment) ซึ่งเป็นองค์กรธุรกิจในเครือของยูแอล (UL - UnderwritersLaboratories) องค์กรอิสระชั้นนำระดับโลกด้านวิทยาศาตร์เชิงความปลอดภัยซึ่งดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมเพื่อยกระดับสุขอนามัยสิ่งแวดล้อมและความปลอดภัยในระดับสากล ผ่านการให้การสนับสนุนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ การบริการและการบริหารองค์กรให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

มร. ฮยูกอน ลี รองประธานอาวุโสด้านธุรกิจจอภาพ บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เปิดเผยว่า “ซัมซุงครองตำแหน่งผู้นำตลาดโลกในกลุ่มผลิตภัณฑ์ทีวีมาเป็นระยะเวลา 7 ปีติดต่อกัน และยังคงเดินหน้าคิดค้นพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่องเพื่อมอบความสะดวกสบายให้แก่ผู้บริโภค โดยความสำเร็จในครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของซัมซุงที่พร้อมมอบความบันเทิงในครัวเรือนที่ยอดเยี่ยมที่สุดในท้องตลาดให้กับผู้บริโภค”

ซัมซุง โอแอลอีดี ทีวี ผ่านการทดสอบที่ทางยูแอลกำหนดขึ้น เช่น การทดสอบความสว่าง สีสันและความเป็นเนื้อเดียวกันของภาพที่ปรากฎบนจอ รวมถึงวิธีการทดสอบแบบใหม่ คือ การประเมินคุณภาพของภาพเชิงอารมณ์ (Emotional Image Quality Evaluation) ซึ่งกระบวนการทดสอบนี้จะทดสอบภาพที่แสดงบนจอโอแอลอีดีโดยใช้การตั้งค่าขอบเขตสีแบบ 3 มิติแทนแบบเดิมซึ่งเป็น 2 มิติ ซึ่งช่วยให้ผู้ทดสอบสามารถประเมินความเข้ากันของสีที่แสดงออกมาบนจอรวมถึงอัตราความต่างของสีแต่ละสีและการทดสอบนี้เป็นการทดสอบแบบใหม่ที่สามารถใช้ประเมินผลสีที่จอโอแอลอีดีสร้างขึ้นได้อย่างถูกต้องมากขึ้น

ประกาศนียบัตรรับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์นี้ถือเป็นอีกหนึ่งเครื่องการันตีถึงความมุ่งมั่นของซัมซุงในการสร้างสรรค์เทคโนโลยีในซัมซุง โอแอลอีดี ทีวีเพื่อการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคตั้งแต่ก่อนการเริ่มวางจำหน่าย โดยประกาศนียบัตรรับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์โอแอลอีดี ทีวีนี้เป็นประกาศนียบัตรใบที่สองของซัมซุงหลังจากได้รับประกาศนียบัตรรับรองคุณภาพของภาพขั้นสูงสุดที่ได้จากโทรทัศน์ชนิดจอความละเอียดสูงพิเศษ (UHD) จากทั้งยูแอลเองและทูฟ ไรน์แลนด์ (TÜV Rheinland) องค์กรรับรองมาตรฐานสกาลของประเทศเยอรมนี

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่