กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 27 มีนาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ปัจจุบัน ร้านค้าขนาดเล็ก ร้านขายเสื้อผ้า สำนักงาน และที่พักอาศัยมองหากล้องวิดีโอวงจรปิดที่ราคาประหยัดและติดตั้งง่าย กล้อง AXIS M1004-W มีขนาดเล็กกะทัดรัด ราคาคุ้มค่า พร้อมความสามารถในการเชื่อมต่อแบบไร้สาย Wi-Fi รวมไปถึงการเชื่อมต่อกล้องที่ง่ายดายด้วยฟังค์ชัน One-Click Camera Connection ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่โดดเด่นของกล้องแอ็กซิส เหมาะเจาะลงตัวสำหรับการติดตั้งขนาดย่อมที่ไม่ต้องการความยุ่งยาก

แอ็กซิส คอมมูนิเคชั่นส์ ผู้นำตลาดกล้องวิดีโอวงจรปิดบนเครือข่าย เปิดตัวกล้องรุ่น AXIS M1004-W สำหรับการติดตั้งแบบไร้สายภายในอาคาร เหมาะกับองค์กรที่ต้องการความยืดหยุ่นและไม่ต้องการสิ้นเปลืองงบประมาณ รองรับการกำหนดค่าต่างๆ ของกล้องผ่านระบบ Wi-Fi ช่วยเพิ่มความสะดวกในกำหนดค่าต่างๆของระบบรักษาความปลอดภัย และช่วยให้ผู้ติดตั้งระบบประหยัดเวลาในการติดตั้ง และยังเพิ่มความสะดวกในการตั้งระบบรักษาความปลอดภัยได้อย่างง่ายดายด้วยการเชื่อมต่อแบบไร้สาย Wi-Fi ในพื้นที่ที่ไม่สามารถติดตั้งสายสัญญาณได้

AXIS M1004-W เป็นกล้องวิดีโอที่ติดตั้งง่าย ราคาประหยัด เพิ่มความยืดหยุ่นและทางเลือกให้กับผู้ใช้งาน สำหรับกล้อง AXIS M10 Series ซึ่งได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง” เอริค ฟรานลิด ผู้อำนวยการฝ่ายการจัดการผลิตภัณฑ์ของแอ็กซิส กล่าว “กล้องรุ่นนี้สนับสนุนการค้นหาและเชื่อม WLAN ได้อย่างง่ายดายด้วยการกดปุ่มกดเพียงปุ่มเดียว พร้อมความสะดวกในการใช้งานและให้การรักษาความปลอดภัยแบบที่เหนือกว่า ทั้งยังสามารถส่งสตรีมวิดีโอความละเอียดสูงระดับ HDTV อย่างไว้ใจได้บนเครือข่ายไร้สาย องค์กรธุรกิจขนาดเล็กและที่พักอาศัยจะสามารถใช้ประโยชน์จากกล้องวิดีโอวงจรปิดที่ใช้งานง่ายและราคาประหยัดนี้ได้อย่างสูงสุดแน่นอน”

กล้องวิดีโอเครือข่าย AXIS M1004-W สนับสนุน AXIS Video Hosting System ด้วยการเชื่อมต่อกล้องที่ง่ายดาย จึงเหมาะสำหรับโซลูชั่นแบบโฮสต์วิดีโอ นอกจากนี้ยังมีพอร์ต I/O (อินพุต 1 ช่อง และเอาต์พุต 1 ช่อง) สำหรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ เช่น เซ็นเซอร์ และรีเลย์ภายนอก เพื่อเปิดใช้งานไฟส่องสว่างหรือเปิด/ปิดประตู เป็นต้น

คุณสมบัติเพิ่มเติมของ AXIS M1004-W ได้แก่

  • ความละเอียด 1280 x 800 พิกเซล, โปรเกรสซีฟสแกน, การแสดงผลระดับ HDTV, ส่งสัญญานภาพแบบ full frame และรูปแบบ 16:9
  • วิดีโอสตรีมแบบ H.264 สามารถใช้งานพร้อมกันได้หลายสตรีม
  • รูปแบบการปรับภาพให้เหมาะสมกับโถงทางเดิน (Corridor Format) ของแอ็กซิส
  • พอร์ตอินพุต/เอาต์พุต
  • สนับสนุนการจัดเก็บข้อมูลไปยัง NAS โดยตรง
  • สนับสนุน Wi-Fi IEEE802.11b/g/n
  • สนับสนุนโปรโตคอล Wi-Fi Protected Setup

กล้องรุ่นนี้สามารถใช้งานร่วมกับซอฟต์แวร์การจัดการวิดีโอที่หลากหลายที่สุดในอุตสาหกรรมผ่านทางโครงการ Axis Application Development Partner Program และ AXIS Camera Station นอกจากนั้น กล้องรุ่นนี้ยังสนับสนุน AXIS Camera Application Platform, AXIS Video Hosting System และ ONVIF จึงเพิ่มความสะดวกในการผนวกรวมระบบกล้อง และช่วยให้นักพัฒนาแอพพลิเคชั่นสามารถจัดหากล้องที่มีความสามารถแบบอัจฉริยะ

AXIS M1004-W จะวางจำหน่ายในช่วงไตรมาส 2 ของปี 2556 ในราคา 199 เหรียญสหรัฐฯ ผ่านตัวแทนจำหน่ายของแอ็กซิส สำหรับภาพถ่ายและทรัพยากรอื่นๆ โปรดดูที่: www.axis.com/corporate/press/press_material.htm?key=m1004w

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่