กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 1 เมษายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

HTC One นั้นมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 2,300 mAh และเลือกใช้หน่วยประมวลผลล่าสุดอย่าง quad-core Snapdragon 600 ทำให้ผู้ใช้งานหลายต่อหลายคนอยากจะทราบถึงผลทดสอบความอึดของแบตเตอรี่ว่ารุ่นนี้สามารถใช้งานได้ยาวนานมากน้อยแค่ไหน ซึ่งคำตอบจะอยู่ในบททดสอบดังต่อไปนี้ 

1.ทดสอบสนทนาผ่านเครือข่าย 3G

ผลการทดสอบแรกนั้นจะทดสอบด้วยการสนทนาโทรศัพท์ผ่านเครือข่าย 3G และผลทดสอบนั้น HTC One สามารถใช้งานได้นานถึง 13 ชั่วโมง 38 นาที เรียกได้ว่าทำได้อย่างน่าประทับใจ ที่สามารถทำเวลาได้น้อยกว่า Samsung Galaxy S4 เพียงนิดเดียวเท่านั้น แต่ด้วยความจุแบตเตอรี่ของ Samsung Galaxy S4 ที่มีความจุอยู่ที่ 2,600 mAh ซึ่งมากกว่าถึง 300 mAh

2.ทดสอบผ่านเว็บบราวเซอร์

HTC One ยังคงสร้างความประทับใจให้กับผู้ใช้งานด้วยความสามารถในการใช้งานเว็บบราวเซอร์ได้นานเกือบ 10 ชั่วโมงเลยทีเดียว

3.ทดสอบการเล่นวีดิโอ

การทดสอบการเล่นวีดิโอนั้นน่าผิดหวังไปเพียงเล็กน้อยที่ทำเวลาในการทดสอบได้อยู่ที่ 10 ชั่วโมง 2 นาที ซึ่งทำเวลาในการทดสอบได้น้อยกว่าของทาง Samsung Galaxy S4 และ Apple iPhone 5 เพียงเล็กน้อยเท่านั้น

4.ทดสอบสแตนด์บาย

HTC One สามารถเปิดสแตนด์บายได้สูงสุด 48 ชั่วโมง ซึ่งทำได้เท่ากับของทาง Sony Xperia Z แต่ไม่สามารถเทียบกับของทาง Samsung Galaxy S4 ได้ ที่สามารถทำได้นานถึง 63 ชั่วโมง นอกจากนี้ HTC One อาจจะต้องรออัพเดทเฟริมแวร์เพื่อให้สามารถใช้งานแบตเตอรี่ได้อย่างมีประสิทธิมากขึ้นไปกว่านี้อีกด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : blog.gsmarena.com วันที่ : 1 เมษายน 2556

มือถือออกใหม่