หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 4 เมษายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เป็นที่ทราบกันดีว่าในช่วงเดือนเมษายนนี้เป็นเดือนแห่งความคลายร้อนของคนไทยเรา และที่สำคัญในเดือนเมษายนนี้ยังมีประเพณีไทยที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งที่มีชื่อว่า “ประเพณีสงกรานต์” หรือเทศกาลปีใหม่ไทยนั่นเอง หลายๆท่านก็คงต้องเตรียมหาสถานที่เพื่อไปพักผ่อนคลายความร้อนกับครอบครัว และทำกิจกรรมในวันสงกรานต์ บางท่านอาจจะมีโปรแกรมวางแผนการเดินทางเพื่อไปเล่นน้ำสงกรานต์กับเพื่อนๆและครอบครัวไว้แล้ว แต่สำหรับบางท่านที่ยังไม่มีโปรแกรมในการเดินทาง วันนี้เรามีตัวช่วยในการเดินทางเพื่อให้ทุกท่านได้มีโปรแกรมไปร่วมกิจกรรมในวันสงกรานต์ ด้วยโปรแกรมแผนที่นำทาง NOSTRA Map ที่ตอนนี้ได้เพิ่ม Special Layer ใหม่เพื่อต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ เพื่อให้เป็นตัวช่วยในการวางแผนเพื่อที่จะไปร่วมสาดน้ำในวันสงกรานต์

โดยใน Special Layer สงกรานต์นี้ที่เพิ่มมาใหม่นี้ NOSTRA Map ได้รวบรวมข้อมูลสถานที่จัดงานเทศกาลสงกรานต์ไว้อยู่ทั่วประเทศไทยเพื่อให้ทุกท่านได้ไปร่วมสาดน้ำกันอย่างคึกคักโดยเฉพาะสถานที่เล่นน้ำสงกรานต์ในกรุงเทพฯ ที่มีการจัดเทศกาลสงกรานต์กันอย่างคึกคักอยู่เป็นทุกปี NOSTRA Map จึงได้รวบรวมข้อมูลสถานที่ที่เล่นสงกรานต์ไว้อย่างมากหลายเพื่อให้เพื่อนๆได้ไปสาดน้ำกันทั่วไทย เช่น RCA, ถนนสีลิม, ตรอกข้าวสาร และสถานที่อื่นๆอีกมากมาย อย่างไรก็ตามเมื่อเพื่อนๆทุกคนออกไปเล่นน้ำแล้วก็ควรระมัดระวังในการเล่นน้ำ ควรเล่นน้ำกันอย่างถูกวิธีและคำนึกถึงความปลอดภัย ที่สำคัญควรช่วยกันรักษาวัฒนธรรมประเพณีไทยของเราให้อยู่แบบยาวนาน

หากท่านใดสนใจโปรแกรมแผนที่นำทาง NOSTRA Map สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ iOS และ Android เพียงแค่ปลายนิ้วมือของคุณก็สามารถนำคุณไปได้ทุกหนทุกแห่งได้อย่างรวดเร็วทันใจ และที่สำคัญสามารถตอบรับความเป็นไลฟ์สไตล์ได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.nostramap.com/TH/ หรือ http://www.facebook.com/NOSTRAMap

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่