กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 18 เมษายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

กล้องวิดีโอวงจรปิด AXIS M2014-E เป็นกล้องความละเอียดสูงระดับ HDTV รูปทรงแบบหัวกระสุน ขนาดกะทัดรัด ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อความยืดหยุ่นและความสะดวกในการติดตั้ง เหมาะสำหรับการใช้งานภายในอาคารและกึ่งภายนอกอาคาร ตรงบริเวณที่กล้องอาจโดนฝนหรือน้ำกระเซ็นใส่

แอ็กซิส คอมมูนิเคชั่นส์ ผู้นำตลาดกล้องวิดีโอวงจรปิด นำเสนอกล้อง AXIS M2014-E ซึ่งมีขนาดเท่ากับแท่งลิปสติก เป็นกล้อง HDTV รูปทรงหัวกระสุน ขนาดเล็กที่สุดในตลาด มีขนาดเพียง 3.2 ซม.(1.3 นิ้ว) คูณ 7.6 ซม. (3.0 นิ้ว) เหมาะสำหรับการติดตั้งในร้านค้าปลีก ร้านขายเสื้อผ้า โรงแรม หรือสำนักงานขนาดเล็กที่ต้องการระบบกล้องวิดีโอวงจรปิดที่ติดตั้งง่ายและรองรับการใช้งานในระยะยาว ด้วยระดับราคาที่คุ้มค่า กล้อง AXIS M2014-E เป็นกล้องวิดีโอวงจรปิด HDTV รูปทรงหัวกระสุนที่มีขนาดเล็กที่สุดในตลาด เหมาะสำหรับการตรวจการณ์ในระบบขนาดเล็กและขนาดกลาง กล้องรุ่นใหม่นี้มีแนวคิดในการออกแบบที่โดดเด่น ประกอบด้วยตัวประมวลผลหลัก และตัวกล้องที่แยกออกจากกัน เพื่อความยืดหยุ่นสูงสุดและความสะดวกในการติดตั้งในบริเวณที่ไม่สามารถติดตั้งอุปกรณ์ขนาดใหญ่ได้

กล้องรุ่นนี้จะวางจำหน่ายในช่วงไตรมาส 2 ผ่านตัวแทนจำหน่ายของแอ็กซิส ราคา US$ 399 สำหรับภาพถ่ายและทรัพยากรอื่นๆ ดูได้ที่: www.axis.com/corporate/press/press_material.htm?key=m2014e

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่