แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 19 เมษายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ออราเคิล เปิดตัวโซลูชั่นระบบวิเคราะห์ข้อมูลธุรกิจ (Business Analytics) รุ่นใหม่ล่าสุด ตอกย้ำความมุ่งมั่นของออราเคิลในการช่วยองค์กรต่างๆ ให้สามารถคัดกรองข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์ เพือผลักดันการสร้างสรรค์นวัตกรรมและปรับปรุงการดำเนินงาน ควบคู่ไปกับการลดความยุ่งยากซับซ้อนของระบบไอที

พอล ร้อดวิค รองประธานฝ่ายการจัดการผลิตภัณฑ์ของออราเคิล กล่าวว่า ท่ามกลางสภาพแวดล้อมปัจจุบันที่เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนและการแข่งขันที่รุนแรง องค์กรธุรกิจส่วนใหญ่กำลังมองหามองหาหนทางในการกลั่นกรองข้อมูลอย่างเหมาะสม เพื่อตรวจจับปัญหา มองหาโอกาส และปรับปรุงการวางแผนสำหรับอนาคต โซลูชั่นรุ่นใหม่ล่าสุดนี้จะช่วยเพิ่มคุณประโยชน์ให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำเสนอนวัตกรรมที่เกี่ยวเนื่องกับการค้นหาข้อมูลธุรกิจ การวิเคราะห์ข้อมูลแบบบริการตนเอง เพิ่มประสิทธิภาพ และปรับปรุงธุรกิจให้สอดคล้องกัน

สำหรับโซลูชั่นที่ออราเคิลมีการเปิดตัวใหม่ในวันนี้ได้แก่ Oracle Endeca Information Discovery 3.0 นำเสนออินเทอร์เฟซผู้ใช้ในรูปโฉมใหม่ที่ใช้การแสดงผลแบบลากและปล่อย เพื่อมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าในการสืบค้นข้อมูล พร้อมการโหลดข้อมูลส่วนตัวแบบใหม่ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้ในสายงานธุรกิจสามารถเพิ่มไฟล์ข้อมูล Excel ของตนเองเข้าไปในข้อมูลที่ได้รับจากฝ่ายไอที พร้อมความสามารถในการเชื่อมต่อกับ Oracle BI Server เพื่อใช้ประโยชน์จากข้อมูลที่น่าเชื่อถือจากแอพพลิเคชั่นด้านการวิเคราะห์ข้อมูลที่มีอยู่ รวมถึงฟีเจอร์อื่นๆ

รวมถึง Oracle Business Intelligence Foundation Suite เวอร์ชั่น 11.1.1.7 ที่มีการปรับปรุงประโยชน์ใช้สอย ความสามารถในการพกพา ประสบการณ์ผู้ใช้ และการผนวกรวมข้อมูลบิ๊กดาต้า ช่วยให้องค์กรสามารถวิเคราะห์ข้อมูลสำคัญๆ และรับทราบข้อมูลข่าวกรองที่จำเป็นเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจบนอุปกรณ์ Oracle Exalytics In-Memory Machine ซึ่งเป็นระบบรุ่นแรกที่ปรับแต่งเป็นพิเศษสำหรับระบบวิเคราะห์ข้อมูลธุรกิจ (Business Analytics) โดย Oracle Exalytics รองรับระบบวิเคราะห์ข้อมูลระดับสุดยอดและซอฟต์แวร์ภายในหน่วยความจำ ซึ่งรันบนฮาร์ดแวร์ประสิทธิภาพสูง เพื่อลดค่าใช้จ่ายและความยุ่งยากซับซ้อนของโครงสร้างพื้นฐานไอที ควบคู่ไปกับการเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับการสืบค้นข้อมูล ระบบธุรกิจอัจฉริยะ แอพพลิเคชั่นการสร้างแบบจำลองและการวางแผน

ในฐานะผู้นำด้านซอฟต์แวร์ระบบวิเคราะห์ข้อมูลธุรกิจ ออราเคิลนำเสนอโซลูชั่นแบบครบวงจรที่ครบถ้วนสมบูรณ์มากที่สุดบนมาตรฐานเปิด เพื่อช่วยให้ลูกค้าได้รับทราบข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับทุกแง่มุมของธุรกิจในรูปแบบที่รวดเร็ว ประหยัดค่าใช้จ่าย และเปี่ยมด้วยเสถียรภาพ ดังนั้นลูกค้าจึงสามารถวางแผนธุรกิจล่วงหน้าได้อย่างมั่นใจทุกที่ทุกเวลาบนทุกอุปกรณ์

Oracle Endeca Information Discovery เวอร์ชั่น 3.0 รองรับการใช้งานได้ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นภาษา อังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมัน อิตาเลียน โปรตุเกส ญี่ปุ่น เกาหลี จีนประยุกต์ และจีนดั้งเดิม และในส่วนของ Oracle Endeca Information Server รองรับข้อมูลข้อความ 22 ภาษา (คาตาลัน จีนประยุกต์ จีนดั้งเดิม เช็ก ดัทช์ อังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมัน กรีก ฮีบรู ฮังกาเรียน อิตาเลียน ญี่ปุ่น เกาหลี โปแลนด์ โปรตุเกส โรมาเนีย รัสเซีย สเปน สวีเดน ไทย และตุรกี

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่