กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 23 เมษายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

นกหวีด ถือเป็นอุปกรณ์กู้ชีพที่ได้รับการยอมรับว่าใช้งานได้จริงในเหตุฉุกเฉินต่างๆ ทั้งในหมู่คนเดินป่า, การกู้ภัยในทะเล, การกู้ภัยในซากตึกถล่ม หรือแม้กระทั่งเหตุอาชญากรรมต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับผู้หญิง จึงเป็นที่มาของการรณรงค์ยุติความรุนแรงต่อผู้หญิง และนกหวีด ก็กลายมาเป็นสัญลักษณ์ในการรณรงค์ แน่นอนว่าเหล่าคุณผู้หญิงก็ควรจะต้องมีนกหวีดพกไว้ติดตัว เผื่อไว้ใช้ในยามขับขันเพื่อขอความช่วยเหลือ โดย Sang-Hoon Lee+ ได้สร้างสรรค์ไอเดีย รวมเอานกหวีด กับเคสสำหรับโทรศัพท์สิ่งที่ขาดไม่ได้ในชีวิตประจำวันของคนยุคนี้ กลายเป็นเคสที่มีนกหวีดให้เป่าได้ตลอดเวลา


Hoo Whistle Case เคสนกหวีดสำหรับ iPhone5 มีรูปลักษณ์ที่กระทัดรัดและกระชับพอดีกับตัวเครื่อง ด้านหลังเคสมีลักษณะนูนซึ่งเป็นพื้นที่ของนกหวีด และมีหัวสำหรับเป่าบริเวณด้านบนของเคส ให้สามารถเป่านกหวีดในท่าถนัดได้ทันที Hoo Whistle Case นอกจากจะมีจุดประสงค์หลักในการผลิตเพื่อลดปัญหาอาชญกรรมและอันตรายต่างๆ กับผู้หญิงแล้ว ยังสามารถใช้เพื่อความบันเทิงในการเล่นกีฬาหรือเกมส์ต่างๆ และยังเหมาะมากๆ กับในบางประเทศที่มีอุบัติภัยทางธรรมชาติเกิดขึ้นบ่อยอีกด้วย


Hoo Whistle Case มีสีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีขาวขอบชมพู, สีดำขอบเขียว และสีชมพูขอบเหลือง สนนราคาอยู่ราว $30 หรือประมาณ 870 บาท รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.whistlecase.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่