กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 26 เมษายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung Galaxy S4 สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากซัมซุงมีกำหนดวางขายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ 3 พ.ค. นี้ พร้อมด้วยคุณสมบัติใหม่ๆ และลูกเล่นมากมายที่น่าสนใจ เช่น dual-camera ฟีเจอร์ถ่ายรูปหรือบันทึกวิดีโอด้วยกล้องหน้าและกล้องหลังพร้อมกัน, Air View ฟีเจอร์ใช้มือจ่อบนหน้าจอโดยไม่สัมผัสเพื่อแสดงข้อมูลที่ซ่อนอยู่ภายใน (คล้ายกับการใช้งานปากกา S Pen ใน Samsung Galaxy Note II) แต่หนึ่งในสิ่งที่น่าสนใจและช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้งานคือ กระจก Gorilla Glass 3 จากบริษัท Corning ซึ่งถูกนำมาใช้เป็นหน้าจอแสดงผลบน Samsung Galaxy S4

กระจก Gorilla Glass 3 มีจุดเด่นที่ความทนทานต่อรอยขีดข่วนเพิ่มขึ้นถึง 3 เท่า และแข็งแกร่งกว่ากระจกรุ่นก่อนอย่าง Gorilla Glass 2 ถึง 50% โดยคลิปวิดีโอที่นำมาให้ชมคราวนี้เป็นการทดสอบการเกิดรอยขีดข่วนบนหน้าจอ Samsung Galaxy S4 ด้วยการทิ่มมีด, ปากกาปลายแหลม, กุญแจ, เหรียญ ลงไปบนบริเวณหน้าจอและผลลัพธ์ที่ได้ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะหน้าจอไม่เกิดความเสียหาย มั่นใจได้ว่าถ้าหากหน้าจอ Samsung Galaxy S4 ของคุณไปขูดกับของมีคมเข้าแบบไม่ได้ตั้งใจ โอกาสเกิดรอยแผลก็เป็นไปได้ยากอย่างที่เห็น

เตรียมพบและสัมผัสกับ Samsung Galaxy S4 ได้ในวันที่ 3 พ.ค. ราคาเปิดตัว 21,900 บาท (รุ่นความจุ 16GB) มีให้เลือกสองสี ขาว (White Frost) / ดำ (Black Mist)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่