กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 2 พฤษภาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

นักเรียน-นักศึกษาบางคนนิยมใช้วิธีการบันทึกวิดีโอขณะฟังบรรยายด้วย iPad โดยอาจจะใช้วิธีหามุมตั้งหรือวางให้มุมกล้องหันไปทางผู้บรรยายซึ่งไม่ค่อยสะดวกนักหากบริเวณนั้นมีพื้นที่ค่อนข้างจำกัด และบางทีแสงที่ออกมาจากหน้าจออาจจะไปรบกวนคนข้างหลังโดยไม่ได้ตั้งใจ ปัญหาเหล่านี้สามารถแก้ไขได้โดย MirrorCase เคสสำหรับ iPad ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้สามารถบันทึกวิดีโอขณะฟังบรรยายแม้จะวาง iPad บนโต๊ะด้วยมุมที่ยกขึ้นมาเพียงไม่กี่องศาและไม่เป็นที่รบกวนสายตาคนอื่น

MirrorCase มีการออกแบบตัวกระจกที่ซ่อนอยู่ภายในเคสที่สามารถปรับมุมองศาได้และส่งภาพไปยังส่วนของเลนส์กล้องหลัง iPad โดยใช้หลักการสะท้อนแสงเพื่อให้ได้ภาพเสมือนขนาดจริงปรากฏขึ้นมาและก็มีแอพฯ ที่ช่วยแก้ไขภาพสะท้อนให้ออกมาเหมือนจริง นอกจากนั้นก็มีขาตั้งที่ปรับระดับได้, ช่องควบคุมลำโพงเสียงให้ออกมาหาตัวผู้ใช้เป็นหลัก และช่องใส่ปากกา Stylus Pen ในตัว เรียกว่าออกแบบมาเพื่อการใช้งานสำหรับเรียนนักศึกษาหรือผู้ที่นำ iPad ไปใช้เป็นเครื่องบันทึกวิดีโอขณะบรรยายบ่อยๆ โดยไม่ต้องกังวลว่าจะไปขัดใจหรือรบกวนคนรอบข้างเข้า

MirrorCase ขณะนี้ยังเป็นโปรเจคระดมทุนอยู่ในเว็บไซต์ kickstarter.com โดยถูกตั้งราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ $79.95 (2,350 บาท) ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.mirrorcase.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่