กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 3 พฤษภาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ถ้าคู่มือทำอาหารคือหนึ่งในเคล็ดลับของพ่อครัว, แม่ครัวที่ต้องการค้นหาสูตรอาหาร, วีธีการทำ และเทคนิคที่สร้างสรรค์รสเด็ดให้กับทุกจานแล้วล่ะก็ สมาร์ทดีไวซ์อาจเรียกได้ว่าเป็นตำราอาหารครอบจักรวาลของครัวในยุคสมัยนี้เลยก็ว่าได้ เพราะทั้งสามารถค้นหาสูตรอาหารต่างๆ พร้อมภาพประกอบ และวีดีโอสาธิตการประกอบอาหารได้จากทั่วโลก แต่สิ่งที่เป็นศัตรูกับบรรดาสมาร์ทดีไวซ์ดีไวซ์ที่อยู่คู่ห้องครัว ก็คือน้ำ และฝุ่งผงแป้งต่างๆ ที่สามารถทำให้สมาร์ทดีไวซ์ของคุณเสียหายได้ ซึ่งได้มีผู้ออกแบบอุปกรณ์ที่จะช่วยสลัดปัญหาเหล่านั้นออกไปจากห้องครัว แถมยังช่วยให้สามารถใช้สมาร์ทดีไวซ์ได้สะดวกยิ่งขึ้นอีกด้วย


Chef Sleeve ผู้ออกแบบและจำหน่ายอุปกรณ์สำหรับสมาร์ทดีไวซ์เพื่อการใช้งานในห้องครัว ทั้ง เขียงที่ออกแบบให้สามารถเป็นแท่นวางสำหรับ iPad เพื่อการปรุงอาหารได้อย่างสะดวก และแท่นวาง iPad สำหรับวางใกล้อ่างล้างจานได้สะดวก ที่ผลิตจากวัสดุเส้นใยไม้ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมตามมาตราฐานของ คณะกรรมการรับรองมาตรฐานการปลูกป่า (FSC) รวมถึงซองพลาสติกที่ออกแบบให้พอดีกับ iPad, iPhone และ Amazon Kindle สำหรับกันน้ำและฝุ่นในห้องครัว ผลิตจากวัสดุที่สามารถรีไซเคิลได้ และสัมผัสหน้าจอได้ตามปกติ


ล่าสุด Chef Sleeve เปิดตัว เครื่องชั่งน้ำหนัก Smart Food Scale อุปกรณ์ใหม่ที่ทำงานร่วมกับแอพพลิเคชั่นบน iPad ผ่านการเชื่อมต่อบลูทูธ โดยมีฟังก์ชั่นในการชั่งน้ำหนักที่หลากหลาย และโหมดในการคำนวนปริมาณที่ผู้ใช้สามารถใช้งานได้อย่างสะดวก ทั้งการหักลบน้ำหนักก่อนหน้า เช่น ภาชนะที่ใส่, สิ่งของที่ชั่งก่อนหน้า เป็นต้น และยังสามารถแสดงข้อมูลน้ำหนักทั้งหมดในลักษณะแยกส่วนได้

Smart Food Scale ยังคงเป็นโปรเจ็คระดมทุนบน Kickstarter สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kickstarter.com และสำหรับอุปกรณ์อื่นๆ ของ Chef Sleeve สามารถดูรายละเอียดได้ที่ http://chefsleeve.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่