แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 9 พฤษภาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัทวินเนอร์ ออนไลน์ จำกัด ผู้ให้บริการเกมชั้นนำของไทยจัดโปรเจกต์พิเศษเกม XSHOT ร่วมกับพันธมิตรชั้นนำของไทยอย่าง MTHAI ผู้ให้บริการเว็บไซต์ชั้นนำของประเทศ, Unitry ผู้ให้บริการช่องทางการเติมเงิน และ GVIEW ผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์ Gaming Gear และอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ชั้นนำร่วมมอบทุนการศึกษามูลค่า 50,000 บาท ณ กองบัญชาการกองทัพบก เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2556

โดยทางบริษัทได้มอบทุนการศึกษาแก่น้องๆ เยาวชนไทยระดับอนุบาลจนถึงมหาวิทยาลัยรวมทั้งสิ้น 37 ทุน ซึ่งเป็นทุนการศึกษาของส่วนสนับสนุนกองบัญชาการกองทัพบก (สสน.บก.ทบ.) โดยมีพันโทวันชนะ สวัสดี (ผู้พันเบิร์ด) และ พันเอกวินธัย สุวารี(ผู้พันต๊อด) เป็นตัวแทนรับมอบทุนการศึกษา ร่วมชมภาพบรรยากาศความประทับใจครั้งนี้พร้อมกันได้เลยครับ

ทีมงานบริษัท วินเนอร์ ออนไลน์ จำกัด ออกเดินทางตั้งแต่เช้าเพื่อเข้าร่วมพิธีการสำคัญครั้งนี้ โดยงานครั้งนี้เป็นที่สนใจของสื่อมวลชนเป็นอย่างมากเพราะเป็นโปรเจกต์พิเศษที่เกม Xshot ร่วมสนับสนุนเยาวชนไทยพร้อมจับมือสื่อชั้นนำอย่าง Mthai, Unitry และ GVIEW


ทีมงานวินเนอร์ ออนไลน์ที่นำโดย คุณศรนรินทร์ และคุณสักพล Senior Marketing พร้อมคณะเป็นตัวแทนบริษัทวินเนอร์ ออนไลน์ จำกัด มอบเงินทุนการศึกษาและร่วมพูดคุยกล่าวถึงวัตถุประสงค์งานครั้งนี้แก่ผู้พันเบิร์ดและผู้พันต๊อดในบรรยากาศที่เป็นกันเอง จากนั้นประธานจัดงานครั้งนี้ก็ได้กล่าวเปิดพิธีงานมอบทุนการศึกษาครั้งนี้


พิธีมอบทุนการศึกษาให้นักเรียนระดับอนุบาลจนถึงนักศึกษาระดับปริญญาตรี ที่บรรยากาศเป็นไปด้วยความปลื้มปิติ หลังจากจบงานก็มีน้องๆ นักเรียนหลายคนร่วมพูดคุยกับทีมงานถึงเกมต่างๆ ในบรรยากาศสบายๆ ขอขอบคุณทีมงานจากส่วนสนับสนุนกองบัญชาการกองทัพบก (สสน.บก.ทบ.) และพันธมิตรอย่าง Mthai, Unitry และ GVIEW ที่ร่วมสนับสนุนโครงการดีๆ แบบนี้ สำหรับกิจกรรมครั้งต่อไปจะเป็นอย่างไรนั้นติดตามกันได้ที่ www.winner.co.th และ www.xshot.in.th รับรองว่ามีกิจกรรมดีๆ อีกมากมายให้ทุกท่านติดตามแน่นอน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.winner.co.th วันที่ : 9 พฤษภาคม 2556

มือถือออกใหม่