กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 10 พฤษภาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากเกิดข่าวลืออย่างหนาหู ว่า Nokia Lumia 928 จะเป็นสมาร์ทโฟน Lumia รุ่นถัดไป ที่ทางโนเกียเตรียมเปิดตัว ในวันที่ 14 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันมานี้ทางโนเกียเริ่มปล่อยวีดีโอในการทดสอบความสามารถของกล้องสมาร์ทโฟน Nokia Lumia ผ่านทางเวปไซต์
www.nokia.com/us-en/lumia928

ในวีดีโอแรกจะพูดถึงความสามารถของการถ่ายรูปในสถานที่ที่มีแสงน้อย โดยเปรียบเทียบระหว่าง Nokia Lumia, iPhone 5 และ Samsung Galaxy III จากผลสรุปพบว่า Nokia Lumia มีความสามารถในการโฟกัสและความคมชัดของภาพได้ดีกว่า iPhone5 และ Samsung Galaxy III

ในวีดีโอที่สองจะพูดถึงความสามารถในการบันทึกเสียง โดยเปรียบเทียบระหว่าง Nokia Lumia กับ Samsung Galaxy III จากผลสรุปพบว่า Nokia Lumia ยังคงรักษาคุณภาพเสียงได้ดีกว่าถึงแม้จะอยู่ในสภาวะที่มีปริมาณเสียงสูง

ส่วนวีดีโอสุดท้ายถือว่าเป็นตัวชูโรงของ Nokia Lumia เลยก็ว่าได้ ซึ่งวีดีโอนี้ได้แสดงถึงความสามารถในการบันทึกวีดีโอด้วยความคมชัด 1080p HD พร้อมยังแสดงถึงความสามารถในการป้องกันภาพสั่นไหวในขณะอยู่บนเฮลิคอปเตอร์บังคับ

หากลองสังเกตดีๆจะพบว่าบนเวปไซต์ที่เผยแพร่วีดีโอนี้ ตรงบริเวณ URL ปรากฏคำว่า " Nokia Lumia 928 " นี่อาจจะเป็นการกระซิบบอกใบ้จากโนเกียก็เป็นได้ ว่า Nokia Lumia รุ่นถัดไปคือสมาร์ทโฟน Nokia Lumia 928 ซึ่งบทสรุปจะเป็นอย่างไร เราทุกคนคงได้รับคำตอบที่ชัดเจนจากงานเปิดตัวที่จะถึงเร็วๆนี้

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่