กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 13 พฤษภาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

จากอุปกรณ์เพื่อการสื่อสาร สมาร์ทโฟนก็กลายมาเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในเกือบทุกๆ ด้านของชีวิต อย่างวันนี้เรามีนวัตกรรมบนสมาร์ทโฟนมาแนะนำให้รู้จักเช่นเคย แต่เป็นเป็นเทคโนโลยีที่เหมาะกับผู้ที่กำลังมีลูกน้อย ที่ต้องให้ความดูแลอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะการเปลี่ยนผ้าอ้อมที่ลูกของคุณไม่สามารถสื่อสารให้ทราบได้ว่า "ถึงเวลาเปลี่ยนผ้าอ้อมให้หนูได้แล้ว"

Huggies แบรนด์ผ้าอ้อมเด็กชั้นนำ เปิดตัว Huggies TweetPee อุปกรณ์ใหม่สำหรับตรวจเช็คผ้าอ้อมของลูกน้อยของคุณ พร้อมแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนที่ช่วยแจ้งเตือนให้คุณได้ทันที Huggies TweetPee อุปกรณ์รูปทรงกระทัดรัดออกแบบให้มีหน้าตาเป็นนกสีฟ้าน่ารัก สำหรับติดเข้ากับผ้าอ้อมบนตัวเด็ก โดยมีเซนเซอร์วัดความชื้น พร้อมส่งสัญญาณให้กับแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน โดยภายในแอพพลิเคชั่นมาพร้อมแถบแสดงความจุของผ้าอ้อมที่คำนวนจากระดับความชื้นที่ตรวจวัดได้

และทวิตแจ้งเตือนให้กับคุณพ่อ, คุณแม่ผ่านทางโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คเมื่อถึงเวลาที่ควรเปลี่ยนผ้าอ้อม โดยข้อมูลทั้งหมดจะถูกนำมาเก็บไว้เป็นประวัติการใช้ผ้าอ้อมของลูกน้อย สำหรับให้คุณพ่อคุณแม่คำนวนปริมาณผ้าอ้อมที่ต้องใช้ในแต่ละเดือน ซึ่งสามารถสั่งซื้อได้ทันทีผ่านทางแอพพลิเคชั่น


ขณะนี้ Huggies TweetPee เปิดให้ใช้งานเฉพาะประเทศโปรตุเกส ซึ่งยังไม่มีข้อมูลว่าจะถูกนำมาเปิดให้ใช้ในงานในประเทศแถบเอเชียหรือในประเทศไทยหรือไม่? แต่กระนั้นเทคโนโลยีก็มีทั้งข้อดีแลข้อเสีย เพราะถึงแม้ว่าจะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการเลี้ยงลูกมากขึ้น แต่ก็อาจทำให้ความใกล้ชิดและความผูกพันกับลูกน้อยลดลงก็เป็นได้ ซึ่งเราก็ต้องติดตามดูกันต่อไปว่าเทคโนโลยีดังกล่าวนี้จะได้รับความนิยมมากน้อยเพียงไร

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่