กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 13 พฤษภาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังเปิดตัวสุดยอดสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 (Samsung Galaxy S4)” อย่างเป็นทางการครั้งแรกในเมืองไทยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา สมาร์ทโฟนที่มากับแนวคิด “มือถือที่จะเป็นทุกอย่างให้คุณ (Life Companion) ยังคงกระแสความแรงอย่างต่อเนื่อง การันตีได้จากภาพที่คนจำนวนมากเบียดเสียดร่วมกิจกรรม ณ ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 พาวิลเลี่ยน (Samsung Galaxy S4 Pavilion) บริเวณลานพาร์ค พารากอน เพื่อร่วมสัมผัสประสบการณ์จริงกับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จนแน่น

โดยซัมซุงตั้งใจจัดทำพาวิลเลี่ยนนี้ขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้มีโอกาสสัมผัส ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 อย่างใกล้ชิด พร้อมสอบถามข้อมูลและสัมผัสเครื่องจริงแบบเจาะลึกทุกฟีเจอร์ พิเศษกว่านั้น ผู้เข้าชมงานยังจะได้ร่วมลุ้น “ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4” วันละ 2 เครื่องทุกวัน และยังสามารถดาวน์โหลดเพลงจากค่าย BEC Tero และ Love is ได้ฟรีถึง 10 เพลงอีกด้วย

เพิ่มความพิเศษสำหรับผู้ซื้อ ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 ภายในงาน รับไปเลย หน่วยความจำ Micro SD ขนาด 16 กิกะไบต์ ผ้าห่ม Android และของที่ระลึกสุดพิเศษจากซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 อีกด้วย ใครพลาดวันแรกไปไม่ต้องเสียใจ เพราะยังมีงานอีก 2 วัน ถึงวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคมนี้ เวลา 10.00 – 22.00 น. ที่ลานพาร์ค พารากอน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่