กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 22 พฤษภาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เกมเมอร์ชาวไทยคงเคยได้สัมผัสเกมส์ออนไลน์ Special Force บนแพลตฟอร์มพีซีกันไปบ้างแล้ว ด้วยจำนวนผู้เล่นบนเวอร์ชั่นพีซีที่มีจำนวนมากและผลตอบรับที่ดีเยี่ยม ทำให้มีเวอร์ชั่นสำหรับการเล่นบนระบบปฏิบัติการอย่าง iOS และแอนดรอยด์ โดยที่ Special Force Net ถือได้ว่าเป็น The Best Social Shooting Mobile Game ครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นเกมส์แนว MO-FPS ซึ่งเหมาะสำหรับผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมส์แนว Shooting เป็นชีวิตจิตใจ และยังสามารถเข้าร่วมสมรภูมิสงครามเสมือนจริงได้ทุกที่ทุกเวลาอีกด้วย

เนื้อหาของเกมส์ Special Force Net คุณจะได้สวมบทบาทเป็นหน่วยรบพิเศษ เช่น SAS, SEAL, DELTA FORCE และ UDT รวมถึงโหมดต่างๆ ภายในตัวเกมส์นั้นมีทั้งหมด 4 โหมดหลัก เช่น โหมดผู้เล่นคนเดียว, โหมดทีม, โหมดสงครามแคลน และโหมดฝึกฝน และคุณสามารถเลือกฉากได้ทั้งหมด 12 ฉาก เช่น Factory 2, Park, Harbor, Bunker, Data Room, Fortress, Train, Tunnel, Factory, Nervegas, Neo Shanghai, Silo และการเลือกฉากแบบสุ่ม (Random)

โหมดแนะนำ Grenade Mode (โหมดระเบิด)

คุณสามารถเลือกใช้อาวุธได้เพียงชนิดเดียวเท่านั้นคือระเบิด ทำให้โหมดการเล่นนี้มีความท้าทายผู้เล่นได้เป็นอย่างดี ซึ่งระเบิดที่คุณมีติดตัวมานั้นจะมีจำนวนทั้งหมด 3 ลูก แต่เมื่อคุณโยนระเบิดออกไปแล้วจำนวนของระเบิดจะเพิ่มขึ้นให้โดยอัตโนมัติแต่จะต้องรอเวลาซักเล็กน้อย แต่จะมีให้ไม่เกินจำนวน 3 ลูกเท่านั้น โหมดนี้ถือว่ามีความสนุกมากทีเดียวและสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้เล่นที่ต้องการความแตกต่างจากโหมดการเล่นอื่นๆ ได้ดีทีเดียว

ระบบ Clan War คือการรวบรวมเอาเหล่าสมาชิกฝีมือดีเพื่อการต่อสู้กันระหว่าง Clan ถือเป็นฟีเจอร์หลักที่ได้รับความนิยมและช่วยเพิ่มความตื่นเต้นเร้าใจในการเล่นของผู้เล่นในแต่ละ Clan ได้เป็นอย่างดี

คุณสามารถเล่นผ่านระบบออนไลน์ได้พร้อมกันได้ถึง 6 คน แต่จำเป็นที่จะต้อง Login ผ่านบัญชี Facebook

 

ระบบ Friend Ranking คุณสามารถดูการจัดอันดับคะแนนการเล่นของคุณและเพื่อนของคุณได้ทันที และสามารถดูอันดับว่าคุณและเพื่อนอยู่ที่อันดับคะแนนเท่าไหร่

ระบบ Invite เพื่อนผ่าน Facebook ระบบนี้ถือว่ามีความสะดวกและช่วยให้คุณสามารถเชิญชวนเพื่อนเข้ามาร่วมเป็นผู้เล่นในเกมได้ทันที โดยผ่านรายชื่อเพื่อนบน Facebook ของเรานั่นเอง

การควบคุมภายในตัวเกมส์นั้นเหมือนกับเกมแนว FPS ทั่วไปบนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต เช่น มือซ้ายควบคุมทิศทางและเดินหน้าถอยหลัง ส่วนมือขวานั้นควบคุมการยิง เปลี่ยนกระสุน, เปลี่ยนอาวุธ, วิ่ง, กระโดด, นั่ง และการโยนระเบิด อีกทั้งยังสามารถให้ผู้เล่นปรับแต่งปุ่มการควบคุมได้เองอีกด้วย 

 

ภาพกราฟิกและการเคลื่อนไหวของตัวละครที่สมจริงพร้อมอาวุธให้เลือกมากมายทำให้การเล่นมีความมันส์ดุเดือดมากยิ่งขึ้น

Special Force Net รองรับทั้งระบบปฏิบัติการ iOS (ดาวน์โหลดฟรีได้ที่ iTunes) และแอนดรอยด์ (ดาวน์โหลดฟรีได้ที่ Google Play)  

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่