แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 14 พฤษภาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ช่องโทรทัศน์ทรูปลูกปัญญา โดยบมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น สร้างสรรค์รายการธรรมะเรียลลิตี้ชิ้นใหม่ “ลองธรรม” ให้ผู้ชมได้เรียนรู้และลองปฏิบัติธรรมด้วยตนเองผ่านทางหน้าจอ ไปพร้อมๆ กับศิลปินคนดังที่ร่วมรายการ

งานนี้ ได้ซุปตาร์หัวใจธรรมะ “อ้อม สุนิสา” นั่งแท่นโปรดิวเซอร์คู่กับพิธีกรชั้นแนวหน้า ขวัญใจหมอโอ๊ค “โอปอล ปาณิสรา” ที่แท็กทีม นำขบวนเพื่อนๆ ศิลปินทั้ง เต้ย จรินทร์พร, อุ๋ย บุดดาเบลส พร้อมด้วยดาราที่ไม่เคยปฏิบัติธรรมอย่างจริงจังมาก่อน ไปสลัดคราบซุปตาร์ แล้วหันหน้าเข้าทางธรรม อาทิ ยิปโซ รมิตา, พลอย หอวัง และลูกกอล์ฟ คณาธิป พร้อมกับผู้ร่วมรายการจากทางบ้าน เพื่อมาลองฝึกธรรมะภาคปฏิบัติ พัฒนาจิตใจตนเอง และให้ผู้ชมรายการได้ลองดู ลองเข้าใจ และลองปฏิบัติตาม

ร่วมติดตามชีวิตจริงของเหล่าซุปตาร์และปฏิบัติธรรมไปพร้อมกัน ในรายการ “ลองธรรม”  ที่จะทำให้คุณรู้ว่าธรรมะไม่ใช่เรื่องยาก หากได้ลองปฏิบัติจริง ออกอากาศแล้ววันนี้ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00 – 18.00 น. ทางช่องทรูปลูกปัญญา ทรูวิชั่นส์ 9 ซึ่งเปิดเป็นฟรีทูแอร์ ให้ทั่วประเทศสามารถรับชมรายการผ่านอุปกรณ์และจานรับสัญญาณระบบ KU Band ได้แก่ TrueLife+ ช่อง 9, PSI True TV รวมทั้ง C Band ได้แก่ PSI O2 ช่อง 334, PSI S-X ช่อง 334 และ PSI S-9 ช่อง 334 โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

นอกจากนี้ ยังสามารถติดตามรายการย้อนหลัง ได้ที่ www.trueplookpanya.com/tv อีกด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่