แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 14 พฤษภาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ปลายเดือนพฤษภาคมนี้จะมีงานใหญ่อย่าง Mobile Expo ที่ให้เหล่าผู้ชื่นชอบเทคโนโลยีมาเลือกซื้อสมาร์ทโฟน, แท็บเล็บหรือสินค้าอื่นๆ ที่ต้องการ ซึ่งภายในงานนี้ OPPO ก็ได้นำสมาร์ทโฟนหลากรุ่น หลายสไตล์ให้มาเลือกซื้อเลือกหากันด้วย โดยมีรุ่นอะไรกันบ้างลองดูได้จากรายละเอียดด้านล่างนี้

OPPO Find Gemini Plus

สมาร์ทโฟนที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ตัวเครื่องเป็นสีขาวมุกดูสง่างาม พร้อมฟังก์ชั่นข้างในที่ตอบสนองการใช้งานได้ครบเครื่องเริ่มจากหน้าจอสัมผัสกว้าง 4 นิ้ว ชิปประมวลผล Dual-Core 1 GHz, กล้อง 5 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล รองรับคอนเทนท์ในระดับ HD 720p รองรับการใช้งาน 2 ซิมการ์ด และใช้งาน 3G ได้ทุกเครือข่าย ในราคา 7,990 บาทเท่านั้นเอง


OPPO Find Melody

สมาร์ทโฟนตัวเล็กกะทัดรัด ราคาประหยัด รูปทรงทันสมัยโดนใจวัยรุ่น หน้าระบบสัมผัสขนาด 3.5 นิ้ว รองรับระบบปฏิบัติการ Android 4.0.4 ใช้ชิปหน่วยประมวลผล Single Core 1 GHz , รองรับการใช้งานหลากหลายทั้งกล้องขนาด 3 ล้านพิกเซล การใช้งานพร้อมกัน 2 ซิมการ์ด ชิฟเสียงคุณภาพเยี่ยมในตัว รองรับการใช้งาน 2 ซิมการ์ด และใช้ 3G ได้ทุกเครือข่าย พร้อมยังมีฝาหลังให้เลือกเปลี่ยนสีสันตามต้องการ ในราคา 4,990 บาทเท่านั้น


OPPO Find Piano

OPPO Find Piano มาพร้อมสเปคการใช้งานครบในตัว ดีไซน์เน้นความเรียบง่ายใช้หน้าจอ IPS ขนาด 4.0 นิ้ว ระบบปฏิบัติการ Android 4.1.2 พร้อม OPPO UI ใช้งานไม่ยาก สีสันสดใส ชิปประมวลผล Dual-Core 1 GHz, กล้อง 5 ล้านพิกเซล รองรับคอนเทนท์ระดับ HD 720p รองรับการใช้งาน 2 ซิมการ์ด แถมใช้งาน 3G ได้ทุกเครือข่าย ถือว่าน่าสนใจทีเดียวหากงบไม่มากนัก สำหรับราคารุ่นนี้อยู่ที่ 6,990 บาทเท่านั้นเอง


OPPO Find Way

สมาร์ทโฟนยอดฮิตของหมู่สาวๆ ที่มาะร้อมกล้องหน้าชั้นเลิศขนาด 5 ล้านพิกเซล พร้อมโหมด Beauty ทำให้หน้าเนียนใส สว่าง ไร้สิวแบบไม่ต้องเมคอัพเลยทีเดียว ช่วยให้สามารถถ่ายรูปได้อย่างมันใจตัวเครื่องขึ้นรูปด้วยวัสดุคุณภาพสูงช่วยให้เครื่องมีแข็งแรงทนทาน หน้าจอสัมผัสขนาด 4.5 นิ้ว, ใช้ระบบปฎิบัติการ Android 4.1.2 ชิปประมวลผล Dual-Core 1 GHz กล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล หน่วยความจำในตัวให้มาจุใจถึง 16 GB และรองรับ 3G ทุกเครือข่าย ในราคา 10,900 บาท

OPPO Find 5

OPPO Find 5 สมาร์ทโฟนระดับแนวหน้าด้วยความสามารถสุดฮือฮาเทียบกับสมาร์ทโฟนเรือธงของเจ้าอื่นๆ ทั้งจอ Full HD ขนาด 5 นิ้ว มาพร้อมกับหน้าจอ Full HD ขนาด 5.0 นิ้ว แสดงผลสวยงาม, คมชัด, หน่วยประมวลผล Snapdragon S4 Pro 1.5 GHz, ระบบปฏิบัติการ Android 4.1.2 ติดกล้อง 13 MP บันทึกวิดีโอ Full HD รองรับการแต่วางจำหน่ายในราคาเพียง 15,990 บาท สำหรับรุ่น16 GB และ 17,990 บาท สำหรับรุ่น 32 GB พิเศษภายในงานเตรียมพบ OPPO Find 5 สีดำรุ่น16 GB พร้อมจำหน่ายในงานเช่นกัน


OPPO Find Clover

และเตรียมพบสมาร์ทโฟนตัวใหม่ล่าสุด OPPO Find Clover สมาร์ทโฟนที่ได้รับแรงบรรดาลใจจากเปลือกหอยผลิตด้วยวัสดุคุณภาพสูง และรองรับการใช้งานได้ครบเครื่อง ทั้งหน่วยประมวลผล Quad-core 1.2GHz ตอบสนองการใช้งานโปรแกรมต่างๆ ได้อย่างลื่นไหล หน้าจอขนาด 4.3 นิ้วผลิตด้วยเทคโนโลยี GFF ช่วยให้ภาพที่สว่างคมชัด ระบบ 2 ซิมการ์ดที่เลือกใส่ได้ทั้งซิมปกติ และไมโครซิม ระบบเสียงที่คมชัดผ่านลำโพงคู่ที่ใช้ชิพ DAC audio chip จาก Burr-Brown พร้อมซอฟต์แวร์ Dirac HD Sound & Dolby Sound ให้ปรับแต่งเสียงได้ตามใจคุณ ความสามารถต่างๆ ของ OPPO Find Clover ไม่ได้มีเท่านี้ผู้ที่สนใจอยากลองสัมผัสตัวจริงสามารถไปดูได้ที่บูธ OPPO ภายในงาน Thailand Mobile Expo 2013 ส่วนตัวนี้ต้องรอลุ้นว่าจะมาทันในนี้หรือไม่ ระหว่างวันที่ 23-26พฤษภาคมนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่