กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 14 พฤษภาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

โนเกียเปิดตัว Nokia Lumia 925 (Catwalk) อย่างเป็นทางการ ซึ่งสมาร์ทโฟน Windows Phone 8 รุ่นนี้ตัวเครื่องด้านหลังยังคงใช้งานวัสดุโพลีคาร์บอเนต แต่กรอบด้านข้างรอบตัวเครื่องเป็นวัสดุอลูมิเนียม นอกจากนั้นยังมาพร้อมกล้องถ่ายรูปเทคโนโลยี PureView ความละเอียด 8.7 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.0 เลนส์ Carl Zeiss พร้อมไฟแฟลชคู่ LED และเทคโนโลยีป้องกันภาพสั่นไหว (optical image stabilization) ซึ่งทาง Nokia กล่าวว่าตัวอัลกอริทึมกล้องได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นมากขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้าอย่าง Nokia Lumia 920

Nokia Lumia 925 มีหน้าจอขนาด 4.5 นิ้ว ความละเอียด 1280 x 768 พิกเซล เทคโนโลยี ClearBlack เพิ่มความคมชัดแม้ขณะใช้งานที่สว่างจ้า โดยทาง Nokia ระบุว่าเป็นหน้าจอ OLED ที่สว่างที่สุดที่ใช้กันในตอนนี้และสามารถใช้งานหน้าจอได้แม้ขณะสวมถุงมือ

นอกจากนี้ ความสามารถรองรับการชาร์จไร้สายก็ยังถูกนำมาใส่ในเครื่องรุ่นนี้โดยต้องใช้ฝาครอบที่รองรับการชาร์จไร้สาย Nokia Lumia 925 จึงมีความบางและเบากว่า Nokia Lumia 920 โดยมีความหนาตัวเครื่องเพียง 8.5 มม. และนำหนักเพียง 139 กรัมเท่านั้น ในส่วนการเชื่อมต่อ รองรับ 4G LTE, HSPA+, ขับเคลื่อนระบบด้วย CPU dual-core Krait 1.5GHz, RAM 1GB, หน่วยความจำภายในเครื่อง 16GB, แบตเตอรี่ความจุ 2000mAh

Nokia Lumia 925 จะวางจำหน่ายในยุโรป (Vodafone เยอรมัน, อังกฤษ, อิตาลีและสเปน) และจีน (China Mobile และ China Unicom) มิถุนายนนี้ ด้วยสนนราคา € 470 หรือประมาณ 18,170 บาท และจะถูกจำหน่ายที่ประเทศสหรัฐอเมริกาด้วยส่วนเวลาที่จะนำเข้ามาจำหน่ายที่ประเทศไทยยังไม่ระบุ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่